Những bộ phim nổi tiếng về tình phụ tử gây xúc động trên màn ảnh

DI PY |

Tình phụ tử là đề tài muôn thuở của màn ảnh thế giới. Đã có không ít phim khai thác khía cạnh này nhưng xúc động và gây ấn tượng nhất phải kể đến: Điều kì diệu ở phòng giam số 7, Chuyến tàu Busan...

Điều kì diệu ở phòng giam số 7

Bộ phim "Điều kì diệu ở phòng giam số 7" xoay quanh tình cảm của Yong Goo - người cha mắc bệnh thiểu năng thiểu năng bị nghi oan giết người đang trong trại giam chờ tử hình và cô con gái nhỏ Ye Seung.

Yong Goo chẳng có gì cho con gái ngoài một tình yêu thương vô bờ bến. Biết được tình cảm của hai cha con những người bạn tù đã giúp đỡ để hai cha con gặp nhau bằng cách bí mật đưa Ye Seung vào phòng giam.

Mọi chuyện nhanh chóng bị phát hiện bởi người quản lí trại giam nhưng qua điều tra biết Yong Goo bị oan bất chấp các quy định người quản lí vẫn đưa Ye Seung vào trại giam.

Điều kì diệu ở phòng giam số 7. Ảnh: CGV.

Từ một phòng giam ảm đạm lúc ban đầu đã biến thành một phòng giam với đầy ắp tiếng cười. Chuyện diễn ra không bao lâu thì Yong Goo bị tử hình.

Bộ phim có nhiều cảnh làm khán giả phải rơi lệ. Đặc biệt là cảnh chia tay của hai cha con trước lúc tử hình. Điều kì diệu đã không xảy ra khi người cha bị tử hình là một nỗi buồn khó có thể quên của những khán giả theo dõi.

Bố của cô dâu

Phim "Bố của cô dâu" xoay quanh câu chuyện của người đàn ông trung niên George Bank đang chuẩn bị đám cưới cho cô con gái nhỏ 21 tuổi của mình. Ông vẫn nghĩ rằng mình sẽ sống cùng con gái lâu hơn nữa.

Ông không thể tưởng tượng được mình sẽ phải sống như thế nào nếu thiếu con gái. Mặc dù đã được vợ mình động viên quan tâm rất nhiều nhưng ông vẫn có những hành động kì quặc.

Bố của cô dâu. Ảnh: CGV.

Bộ phim "Bố của cô dâu" mang đến cho người xem những cảm nhận chân thực nhất về tình cảm của người cha dành cho con gái. Trong bộ phim ta cũng có thể thấy được sự bảo vệ thầm lặng của người cha dành cho con khi còn nhỏ và niên thiếu.

Chuyến tàu Busan

Phim "Chuyến tàu Busan" lấy bối cảnh là đất nước Hàn Quốc bị nhiễm một loại vi rút lạ. Con người trở thành xác sống, và khát máu. Một người đàn ông cùng con gái và nhiều người khác bị mắc kẹt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan.

Trong khoảnh khắc sinh tử ta cũng thấy được hết lòng tin, sự giúp đỡ và cả sự ích kỉ trong con người. Đặc biệt là tình cảm cha con. Để đảm bảo cho con được an toàn người cha có thể hy sinh cả mạng sống của mình.

Chuyến tàu Busan. Ảnh: CGV.
DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nana đàm phán đóng phim mới của biên kịch "Hoạt động ngoại khóa"

An Nhiên |

Nana có thể sẽ tham gia phim truyền hình mới “Glitch” cùng nữ diễn viên Jeon Yeo Bin.

Top những phim siêu anh hùng hay của nhà DC

DI PY |

Hollywood có không ít tác phẩm về siêu anh hùng hay, nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong đó, nhà DC đã đóng góp không ít phim tạo được dấu ấn mạnh mẽ.

Hyun Bin, Ji Chang Wook và Lee Seung Gi: 3 ngôi sao phim hành động xứ Hàn

An Nhiên |

Hyun Bin, Ji Chang Wook và Lee Seung Gi đều có những vai diễn ấn tượng khi tham gia loạt phim hành động đình đám.

"Ông hoàng rating" Joo Won xác nhận đóng phim bom tấn hành động mới

An Nhiên |

Sau bộ phim khoa học viễn tưởng “Alice”, nam diễn viên Joo Won sẽ đóng vai chính trong bộ phim mới với tên gọi “Carter”.