"Tình thắm duyên xuân" nỗ lực phục vụ khán giả dịp Tết

DI PY |

Đạo diễn Phương Điền cùng đoàn phim đã có một “cuộc rượt đuổi” quyết liệt với Tết để mang đến những bối cảnh ngày xuân chân thực nhất, đẹp nhất trong "Tình thắm duyên xuân".

Là bộ phim trong ngày Tết, "Tình thắm duyên xuân" có kịch bản cuốn hút với thể loại hài, xoay quanh câu chuyện về tình yêu, hôn nhân và gia đình, xen lẫn vào đó là những tình tiết hài được dàn diễn viên thể hiện vô cùng duyên dáng, hấp dẫn người xem.

Bối cảnh phim diễn ra ở khắp các tỉnh miền Tây. Từ Cù Lao Mây (Trà Ôn, Vĩnh Long), đến làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp), đến Cần Thơ. Là một trong những “cây hài” chính của phim, danh hài Việt Hương cho biết: “Mình diễn cảnh ở làng nghề bánh tráng truyền thống ở Cù Lao Mây, nhưng ở đây bánh tráng không nhiều bằng Tây Ninh. Vậy là cả đoàn phải vội vã ‘khăn gói’ lên Tây Ninh 5 ngày để tìm những bối cảnh phơi bánh tráng đẹp nhất.

Đi như chạy rượt vậy đó, nhưng không sao, mang đến cho khán giả bộ phim hay, bối cảnh đẹp là quan trọng nhất”.

Đoàn phim gấp rút phục vụ khán giả. Ảnh: NSCC.
Đoàn phim gấp rút phục vụ khán giả. Ảnh: NSCC.
Đoàn phim gấp rút phục vụ khán giả. Ảnh: NSCC.

Bối cảnh khó nhất của phim chính là ở làng hoa Sa Đéc. Để có hình ảnh làng hoa đẹp nhất, đoàn phim phải thực hiện tất cả các cảnh quay vỏn vẹn trong 5 ngày, từ ngày 20.1 đến 24.1 (18 – 20 tháng Chạp), vì đây là thời điểm làng hoa đẹp và đông đúc nhất.

Khó khăn không ít nhưng đoàn phim nhận được rất nhiều sự yêu thương của khán giả miền Tây. Diễn viên Hiếu Hiền hài hước chia sẻ: “Đi quay cực mà không ai than thở gì hết vì gặp người miền Tây dễ thương lắm. Đi tới đâu cũng không lo đói vì bà con tặng trái cây liên tục. Nhiều lúc mình đi ăn vừa được miễn phí mà còn được tặng thêm rất nhiều trái cây luôn. Chủ khách sạn nơi đoàn phim ở thì lúc nào cũng có bày sẵn trái cây, đoàn phim về lúc nào cũng có cái để ăn”.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng phim "Tình thắm duyên xuân" đã hoàn thành để phục vụ khán giả trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Phim phát sóng vào lúc 20h00 trên THVL1 đến mùng 10.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Việt Hương, Hữu Tín "bắn rap" hát nhạc phim Tết "Nhà không bán"

DI PY |

Nhân ngày mở các suất chiếu đặc biệt, phim điện ảnh kinh dị duy nhất dịp Tết Nhâm Dần "Nhà không bán" ra mắt nhạc phim mang tên "Ông Cả Giàu" có sự góp giọng của Việt Hương.

Jun Phạm, Gil Lê trải lòng về quá khứ không vui

DI PY |

Mang series “Nhà có một người” trở lại với tên gọi “Không trà thì bánh”, Jun Phạm "nâng cấp" thêm những cuộc trò chuyện với các khách mời Liêu Hà Trinh, Dustin Trí Nguyễn và Gil Lê.

MC Anh Thơ nói gì trước tin đồn giải nghệ?

DI PY |

Đối với khán giả miền Tây, cái tên của MC Anh Thơ đã gắn liền với kí ức của họ suốt 16 năm qua với hàng loạt chương trình nổi tiếng. Tuy nhiên, một thời gian dài vừa qua, cô gần như vắng bóng khiến ai nấy không khỏi thắc mắc.

“Người nối nghiệp”: Kế hoạch cứu Kiến Đức thất bại khiến Minh Châu suy sụp

An Nhiên |

Trong diễn biến mới của “Người nối nghiệp”, dù đang lẩn trốn với tội danh phản loạn nhưng Kiến Đức vẫn tha thiết được gặp Minh Châu một lần trước khi rời xa cô.