Được biết, cô là tâm điểm âm nhạc tháng 9 tại Việt Nam, trở thành gương mặt đại diện của tháng trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify. Cũng chính vì thế, hình ảnh Phùng Khánh Linh trích từ sản phẩm âm nhạc mới nhất "Nhìn em mà xem” (look at me now) xuất hiện tại Quảng Trường thời Đại nhằm quảng bá, tôn vinh tài năng âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới.
Chia sẻ về việc hình ảnh được xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại, Phùng Khánh Linh cho biết: “Cảm giác lâng lâng và hạnh phúc. Có rất nhiều sự xúc động khó nói thành lời. Tôi đã viết ra 16 ca khúc của "yesteryear" để bản thân và khán giả của mình được ngắm nhìn một thời tháng năm qua âm nhạc. Bất kỳ lúc nào hay bất cứ nơi đâu. Và chưa khi nào tôi nghĩ về việc những thanh âm đó, hình ảnh đó được lựa chọn xuất hiện giữa Quảng trường Thời Đại lộng lẫy kia”.
Tháng 9 với Phùng Khánh Linh là khoảng thời gian trọn vẹn cùng âm nhạc, khi có hoàn thành chiến dịch hơn 1 năm quảng bá album "yesteryear". Bằng việc ra mắt bản deluxe (bản mở rộng) của đĩa nhạc này cùng 3 ca khúc mới toanh đang nhận được phản hồi vô cùng tích cực của giới mộ điệu là: Nhìn em mà xem (look at me now), Cô đơn sớm tối và Một liều thuốc.