Bắt gặp Tóc Tiên hẹn hò Quang Vinh ăn tối cùng các cặp đôi trong showbiz

M.T |

Tối 15.11, 8 nghệ sĩ gặp nhau tại sự kiện: Tóc Tiên, Quang Vinh, Khả Ngân, Song Luân, Hứa Vĩ Văn, Phương Anh Đào, Jun Vũ và Will. Đặc biệt, Tóc Tiên không tiếc dành lời khen và những cử chỉ thân mật cho Quang Vinh.

Ca sĩ Quang Vinh, “hoàng tử sơn ca” của Vpop một thời nay trở thành một người trải nghiệm ẩm thực du lịch chuyên nghiệp qua sê ri Quang Vinh Passport trên YouTube. Anh cho biết, ngoài ẩm thực Việt thì ẩm thực Âu, Á, anh cũng rất thích. Anh đang nghỉ ngơi sau khi thực hiện 26 tập phim, sau Tết lại quay tiếp.

 
 Từ trái sang: Hứa Vĩ Văn, Tóc Tiên và Quang Vinh.
Cũng như Quang Vinh, thời điểm này đến sau Tết, ca sĩ Tóc Tiên quyết định không phát hành bất cứ sản phẩm âm nhạc nào mới. “Bởi cuối năm quá nhiều nghệ sĩ phát hành sản phẩm, Tiên để dành một dự án dài hơi công bố vào sau Tết âm lịch. Và dường như cuối năm ai cũng muốn có những phút giây bên bạn bè, người thân của mình mà thôi”, ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ.

Vào những lúc thư giãn, Tóc Tiên hẹn bạn bè, đồng nghiệp cùng đi ăn tối. Riêng với ca sĩ Quang Vinh, Tóc Tiên từng hẹn ăn tối nhiều lần. Cả hai  khá hợp nhau trong khẩu vị ẩm thực với các món Âu, Á.

 
 Cặp đôi Song Luân và Khả Ngân.

Dịp này, diễn viên Hứa Vĩ Văn cũng thể hiện mình là người đàn ông của gian bếp khi thoăn thoắt chế biến món mì Ý. Không những thế, anh còn chăm sóc diễn viên Phương Anh Đào chu đáo.

Cặp đôi Khả Ngân – Song Luân vừa hoàn thành vai diễn trong "Hậu duệ mặt trời". Cả hai chưa thoát khỏi "mối tình" trong phim, luôn quấn quít bên nhau. Khả Ngân cho biết,  vai diễn "Hậu duệ mặt trời" mang lại cho cô cả những lời khen chê, mệt mỏi. Sau khi phim kết thúc, cô quyết định nghỉ xả hơi và đi du lịch tại Nhật Bản.

M.T
TIN LIÊN QUAN

"Bản sao" Ngọc Trinh khiến Hoa hậu Hương Giang thích thú tại buổi casting "The Tiffany Vietnam"

M. K |

Việc xuất hiện của cô gái xinh đẹp được giám khảo - Hoa hậu Hương Giang ví von là bản sao của Ngọc Trinh - Minh Tú bởi cách ăn diện cùng vẻ ngoài xinh đẹp nóng bỏng của mình. 

Ca sĩ Đông Đào: “Chương trình tôi làm giám khảo sẽ là sân chơi công bằng“

M.T |

Là trưởng ban giám khảo Liên hoan tiếng hát doanh nghiệp TPHCM, ca sĩ Đông Đào khẳng định, đây sẽ là sân chơi công bằng và minh bạch, không có chuyện dàn sẵn kết quả.

Diễn viên Lý Hương rạng ngời ngồi ghế giám khảo chấm thi Miss World Business 2019

M. K |

Với hình ảnh lộng lẫy và ngày càng trẻ trung, Lý Hương - em gái nam diễn viên nổi tiếng một thời Lý Hùng gần như chinh phục hoàn toàn khán giả trong vai trò mới là làm giám khảo cuộc thi "Miss World Business 2019".

Đỗ Mạnh Cường và cuộc thử sức “Mix & Match”

M. K |

Cuối tháng 12 tới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức show diễn Thu - Đông với tên gọi "Mix & Match". Đây cũng là show diễn cá nhân thứ 13 của nhà thiết kế tài năng.