Các hoa hậu quốc tế và Việt Nam rực rỡ trong áo dài

DI PY |

Nhiều Hoa hậu quốc tế, khi sang Việt Nam đã chọn áo dài để diện trong những sự kiện quan trọng.

Hoa hậu Quốc tế 2019 và Á hậu Phương Anh cũng từng chọn áo dài của Ngô Nhật Huy để thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm.Ảnh: NSCC.
Hoa hậu Quốc tế 2019 và Á hậu Phương Anh cũng từng chọn áo dài của Ngô Nhật Huy để thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm.Ảnh: NSCC.
Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska cũng thể hiện sự yêu thích đối với mẫu áo dài màu hồng của nhà mốt này khi gặp gỡ các thí sinh tại Miss World Vietnam 2022. Ảnh: NSCC.
Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska cũng thể hiện sự yêu thích đối với mẫu áo dài màu hồng của nhà mốt này khi gặp gỡ các thí sinh tại Miss World Vietnam 2022. Ảnh: NSCC.

Sau đăng quang, Thùy Tiên diện trang phục áo dài từ NTK Ngô Nhật Huy trong buổi lễ diễu hành, Miss Grand International 2021 diện áo dài vàng trơn, đeo vương miện 12 tỷ. Ảnh: NSCC
Sau đăng quang, Thùy Tiên diện trang phục áo dài từ NTK Ngô Nhật Huy trong buổi lễ diễu hành, Miss Grand International 2021 diện áo dài vàng trơn, đeo vương miện 12 tỉ đồng. Ảnh: NSCC.
Chia sẻ về những tác phẩm của mình, Ngô Nhật Huy cho biết ở mỗi thiết kế anh luôn dành nhiều tâm sức và sự sáng tạo để từng chiếc áo dài khi ra đời đều để lại ấn tượng khó phai cho người mặc. Ảnh: NSCC
Chia sẻ về những tác phẩm của mình, Ngô Nhật Huy cho biết ở mỗi thiết kế anh luôn dành nhiều tâm sức và sự sáng tạo để từng chiếc áo dài khi ra đời đều để lại ấn tượng khó phai cho người mặc. Ảnh: NSCC.
Bên cạnh đó, anh luôn mong muốn truyền tải được sự xinh đẹp, hiền hòa của con người và đất nước Việt Nam thông qua từng bộ sưu tập áo dài của mình. Với kiểu dáng mang đậm tính Á đông và tinh thần của người Việt Nam, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy góp phần không nhỏ vào việc lan tỏa hình ảnh trang phục truyền thống của đất nước ta đến bạn bè quốc tế.
Bên cạnh đó, anh luôn mong muốn truyền tải được sự xinh đẹp, hiền hòa của con người và đất nước Việt Nam thông qua từng bộ sưu tập áo dài của mình. Với kiểu dáng mang đậm tính Á đông và tinh thần của người Việt Nam, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy góp phần không nhỏ vào việc lan tỏa hình ảnh trang phục truyền thống của đất nước ta đến bạn bè quốc tế. Ảnh: NSCC.
DI PY
TIN LIÊN QUAN

Lý Hải ngồi casting 18 tiếng liên tục cho bộ phim "Lật mặt 6"

DI PY |

Vào cuối tuần vừa qua, các thí sinh đã tham gia buổi casting offline của dự án "Lật mặt 6”. Đạo diễn Lý Hải cùng ê kíp đã làm việc suốt 18 tiếng liên tục để tìm ra những gương mặt phù hợp cho bộ phim.

Nguyễn Duyên Quỳnh: Tôi không thấy mệt khi hát nhạc xưa

DI PY |

Không chỉ nhờ giọng hát cao vút, quán quân "Người kể chuyện tình" Nguyễn Duyên Quỳnh còn gây ấn tượng mạnh với khán giả khi theo đuổi dòng nhạc xưa với nhiều ca khúc bất hủ và nhạc phẩm vượt thời gian.

Lấn sân ca hát, Quang Trung áp lực khi đêm nhạc đầu tiên “cháy vé”

An Nhiên |

Nam diễn viên Quang Trung cho biết, sân khấu đầu tiên anh hát đã được bán “cháy vé” khiến anh vô cùng hạnh phúc nhưng cũng không ít áp lực.

Phim “Tái sinh” tung trailer về cuộc truy vết F0 trong thời kỳ đại dịch

DI PY |

Bộ phim “Tái sinh” kể lại câu chuyện của những chiến sĩ truy vết trên tuyến đầu chống dịch trong thời điểm dịch bệnh COVID-19, và qua đó truyền tải thông điệp “trong đại dịch mất mát, tình yêu tái sinh”.