Hoa hậu Khánh Vân được dự đoán làm nên chuyện ở Miss Universe

DI PY |

Bán kết Miss Universe 69th diễn ra tại Florida, Mỹ. Hoa hậu Khánh Vân đã lần lượt hoàn thành xong hai phần thi: trình diễn bikini và trình diễn dạ hội thành công. Cô được dự đoán làm nên chuyện ở cuộc thi năm nay.

Những ngày qua, Hoa hậu Khánh Vân liên tục nhận được nhiều lời khen của khán giả trong và ngoài nước về phong thái, gu thời trang ấn tượng và câu chuyện đồng hành cùng ngôi nhà OBV hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại. Sau khi tham gia buổi phỏng vấn kín với ban giám khảo và phần thi National Costume vào ngày 14.5, Hoa hậu Khánh Vân cùng các thí sinh đã bước vào đêm thi Bán kết với nhiều nội dung hấp dẫn của Miss Universe 69th .

Trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội, Hoa hậu Khánh Vân diện trang phục của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ, với cảm hứng từ hình ảnh hừng đông chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng.

Bên cạnh đó, với gam màu cam nổi bật, Khánh Vân khéo lồng ghép thông điệp ý nghĩa về gia đình và cộng đồng.

Khánh Vân xinh đẹp với sắc cam. Ảnh: MU.
Khánh Vân xinh đẹp với sắc cam. Ảnh: MU.
Khánh Vân xinh đẹp với sắc cam. Ảnh: MU.

Đây là màu sắc đầu tiên của chiếc áo dài mà ba của Khánh Vân chọn, chính tay vẽ lên áo dài cho Khánh Vân trong cuộc thi sắc đẹp đầu tiên tham gia và đăng quang vào năm 2013. Từ đó, mỗi lần khoác lên người trang phục màu cam, Khánh Vân như được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ, sự ám áp của màu vàng, tổng hợp hai nguồn năng lượng giúp cô luôn tràn đầy sức sống.

Kết thúc phần thi bán kết, cùng với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, tự tin và thần thái, Hoa hậu Khánh Vân đã chinh phục sân khấu Miss Universe và khiến khán giả nước nhà phải tự hào bởi đại diện Việt Nam không hề thua kém các đại diện nước khác. Hiện cô đều được các chuyên trang sắc đẹp uy tín dự đoán làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nhịp sống 24h: Khánh Vân trình diễn tại bán kết Miss Universes 2020

HẠ MÂY (TH) |

Nhịp sống 24h: Khánh Vân rạng rỡ trình diễn bikini tại bán kết Miss Universes 2020; Bắc Ninh: Từ 14h hôm nay, giãn cách xã hội toàn huyện Yên Phong...

Hoa hậu Khánh Vân sẵn sàng trình diễn trang phục "Kén Em" tại Miss Universe

Linh Chi |

Vào 7h sáng 14.5 (giờ Việt Nam), Hoa hậu Khánh Vân sẽ bước vào phần thi trình diễn National Costume (Trang phục dân tộc) cùng bộ trang phục dân tộc "Kén Em". Cô vô cùng hào hứng và đã sẵn sàng cho phần thi này.

Hoa hậu Khánh Vân khoe hình thể chuẩn, tự tin thi bán kết Miss Universe

DI PY |

Để chuẩn bị cho phần thi bán kết 69th của Miss Universe vào sáng thứ bảy, 15.5, Hoa hậu Khánh Vân gửi đến khán giả bộ ảnh bikini mới cùng chia sẻ về những ngày tập luyện vừa qua.