Jun Phạm mất 5 năm để vượt qua nỗi đau mất mẹ

An Nhiên |

Cựu thành viên nhóm 365 - Jun Phạm trải qua quãng thời gian khó khăn sau khi mẹ qua đời.

Xuất hiện trong chương trình "Én Vàng nghệ sĩ" với tư cách là nhân vật khách mời của nhà văn Anh Khang, Jun Phạm tiết lộ nhiều bí mật của bản thân.

Theo nam ca sĩ, trước 25 tuổi phần lớn anh sống cho quá khứ nhưng sau thời gian đó, anh sống cho hiện tại nhiều hơn. Jun Phạm kể, năm 18 tuổi khi mẹ mất, anh sống trong nỗi buồn 5 năm. Sau đó anh mới nhận ra nhiều giá trị cuộc sống và bắt đầu sống tích cực hơn mỗi ngày.

“Mọi người hay nghĩ về chuyện truyền cảm hứng to tát, phải là một người dạy mình làm giàu, thành công nhưng thật ra cái truyền cảm hứng theo Khang thật sự ở lại trong mình chỉ là cần một người luôn ở bên cạnh và lắng nghe mình”, quan điểm của Anh Khang về người truyền cảm hứng. Đối với Anh Khang, Jun Phạm là một người bạn tri kỷ, đã động viên mình trong những lần gặp thất bại.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

S.T Sơn Thạch nói về áp lực khi tách khỏi nhóm 365 ra hát solo

An Nhiên |

Cựu thành viên nhóm 365 - S.T Sơn Thạch từng rất bỡ ngỡ và chênh vênh khi phải một mình bước ra solo.

Jun Phạm nói lên nỗi lòng của người độc thân

Đông Du |

Jun Phạm đã nói hộ nỗi lòng của những người độc thân qua ca khúc mới do nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác.

Anh Khang làm siêu mẫu Hà Anh nhớ lại ngày đầu gặp ông xã

An Nhiên |

Theo dõi phần thể hiện của Anh Khang với hiện tượng thiên nhiên “sấm sét” trong "Én Vàng nghệ sĩ", siêu mẫu Hà Anh nhớ lại lần đầu gặp ông xã.

Phương Trinh Jolie, Tú Vi và S.T Sơn Thạch tiết lộ về cuộc sống cơ cực

An Nhiên |

Những gương mặt đình đám của showbiz Việt như Phương Trinh Jolie, Tú Vi và S.T Sơn Thạch... trải lòng về những biến cố của bản thân và gia đình.