Nam Cường cùng Trang Thảo mang xuân đến cho mọi người

M.T |

Sau 3 năm "vắng bóng" trên thị trường âm nhạc, Trang Thảo bất ngờ xuất hiện trở lại với 2 ca khúc nhạc xuân. Cô sẽ hòa giọng cùng Nam Cường, người mẫu điển trai David Dũng.

Là một ca sỹ, kiêm nhà sản xuất chương trình "Bước chân hai thế hệ", Trang Thảo khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Vì vậy mà đến hôm nay chỉ còn vài ngày nữa là Tết cô mới phát hành được sản phẩm của riêng mình.

 
Trang Thảo và Nam Cường.

2 ca khúc xuân của Trang Thảo lần này mang 2 màu sắc khác nhau. Một nền nã bên Nam Cường với ca khúc bolero "Mùa xuân xa quê", một trẻ trung sôi động với  David Dũng trong ca khúc "Đoản ca xuân".

Nam Cường được biết là một chàng trai ca sỹ xứ Quảng đa tài trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đã từng sở hữu nhiều bài hit: Bay giữa ngân hà, Phải là anh, Khó, Suy nghĩ trong anh, Lời hứa... Chàng trai ca sỹ xứ Quảng đa tài cũng đã lấn sân sang màn ảnh với bộ phim chiếu rạp "Xóm Trọ 3D" và nhiều phim truyền hình khác.

 
Trang Thảo với David Dũng.

Về phần David Dũng, anh cũng được biết là một "mỹ nam" tham gia trên nhiều lĩnh vực như diễn viên, người mẫu. David Dũng tên thật là Vũ Tiến Dũng, sinh năm 1991, quê quán ở Nam Định.

Davis Dũng tiết lộ, anh sẽ thử sức thêm ở lĩnh vực ca hát. Đặc biệt, hiện tại anh đang ráo riết tập luyện để tham gia cuộc thi Miss and Mister Asian International được tổ chức tại Thái Lan ngay 23.2.

M.T
TIN LIÊN QUAN

MC Hải Anh gửi thông điệp ý nghĩa qua bộ ảnh Áo dài chào Xuân Kỷ Hợi

M. K |

Dịp Tết Kỷ Hợi 2019, á hoàng Golf Queen - MC Nguyễn Hải Anh tiếp tục khoe vẻ đẹp rạng ngời của mình trong bộ sưu tập "Phú Quý Niên Hoa" của nhà thiết kế La Sen Vũ.

Minh Thu ra mắt MV sáng tác đầu tay “Ngày ta tìm về”

M.T |

Bản ballad “Ngày ta tìm về” mang âm hưởng ngọt ngào và tràn ngập không khí tiếc nuối sau một cuộc chia ly mùa đông. Ý tưởng về ca khúc là một khoảnh khắc bất chợt đến với Minh Thu khi cuộc đời đã ở độ chín cả về trải nghiệm sống và âm nhạc.

Mỹ Tâm giản dị tự đệm đàn, hát tặng nghệ sĩ lớn tuổi nhân dịp Tết

M. K |

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có mặt tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ để thăm hỏi, tặng quà Tết cho các nghệ sĩ lớn tuổi. Đây cũng là hoạt động thường niên mà cô và quỹ từ thiện mang tên mình thực hiện nhân mỗi dịp Xuân về trong suốt 7 năm qua, để góp phần giúp cho các bậc tiền bối đón một cái Tết đầm ấm, sung túc và đủ đầy.

Bị dị ứng nặng, Á hậu Huyền My vẫn đi tặng quà Tết từ thiện

M. K |

Mặc dù bị dị ứng nặng và phải tiêm thuốc nhưng Á hậu Huyền My vẫn thực hiện chuyến từ thiện cuối năm tại Bệnh viện Nhi TW để mang lại một cái Tết an ấm cho những bệnh nhân nghèo.