NSND Hồng Vân hạnh phúc vì thành quả của các học trò đạt được

DI PY |

Sân khấu kịch của nghệ sĩ Hồng Vân đã đem đến hội diễn "Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021" các vở kịch “Ngã rẽ” và “Ngôi nhà trên thuyền”. Kết quả, nhiều giải thưởng đã được gọi tên.

“Ngôi nhà trên thuyền” và “Ngã rẽ” được ghi nhận thành tích với Huy chương bạc và đồng là một động lực cho đội ngũ kế thừa của sân khấu Hồng Vân.

“Ngã rẽ” kể câu chuyện được xây dựng từ kịch bản đến diễn viên thể hiện đều là thế hệ trẻ. Bên cạnh những tình tiết căng thẳng của tiếng cười duyên dáng được đội ngũ diễn viên trẻ như Lê Lộc, Đinh Mạnh Phúc, Xuân Trang, Quách Cung Phong...

Các học trò sân khấu Hồng Vân nhận giải thưởng. Ảnh: NSCC.
Các học trò sân khấu Hồng Vân nhận giải thưởng. Ảnh: NSCC.

Riêng vở “Ngôi nhà trên thuyền” kể về một câu chuyện gia đình phải vượt qua những đấu tranh giữa tình yêu và cuộc sống. Một Tuấn Dũng, Hoà Hiệp, Hoàng Thy… đã đem đến tiếng cười lẫn nước mắt khi khán giả đồng điệu với cảm xúc nhân vật trong “Ngôi nhà trên thuyền”.

Kịch văn học là một thể loại khó nhưng NSND Hồng Vân tin tưởng vào những gì mình đã trao dồi và trải nghiệm cho thế hệ trẻ đã minh chứng cho những thành công đạt được.

Hai vở diễn được
Hai vở diễn đạt giải. Ảnh: NSCC.

Các giải thưởng sân khấu kịch Hồng Vân nhận được:

Huy chương bạc vở “Ngôi nhà trên thuyền”.

Huy chương đồng vở “Ngã rẽ”.

Huy chương vàng cho các diễn viên: Hoàng Thy, Tuấn Dũng, Lê Lộc, Quách Cung Phong.

Huy chương bạc dành cho diễn viên: Đinh Mạnh Phúc, Hoàng Yến.

Huy chương đồng dành cho diễn viên: Sao Mai.

Với thành công của Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 lần này, bà bầu sân khấu kịch Hồng Vân đã quyết định đem 2 vở diễn: "Ngã rẽ" và "Ngôi nhà trên thuyền" vào lịch diễn kịch Tết năm nay để đem đến cho khán giả yêu thích bộ môn kịch nói những sắc màu mới cùng với những vở hài kịch phục vụ mùa xuân mới ở sân khấu kịch Hồng Vân - Phú Nhuận.

NSND Hồng Vân chia sẻ: "Với đêm diễn thể hiện đầu tiên của “Ngôi nhà trên thuyền” khán giả đã đón nhận vô cùng nồng nhiệt là tấm huy chương lớn nhất cho mình nói riêng và cho các diễn viên sân khấu nói chung. Vân nghĩ rằng với sự cổ vũ của khán giả đã thôi thúc Vân và các bạn trẻ tiếp tục cho ra mắt những vở kịch đầy tính nhân văn. Những giải thưởng này sẽ là động lực cho sân khấu kịch nói toàn quốc nói chung và TPHCM nói riêng sẽ tiếp tục cống hiến cũng như hứa hẹn những kịch bản hay tiếp tục trình làng sớm nhất".

DI PY
TIN LIÊN QUAN

NSND Hồng Vân trở lại diễn xuất

DI PY |

Phim web drama "Trời ơi! Tức muốn chết" quy tụ dàn sao như: NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, Lê Quốc Nam, Lê Giang, Thanh Thủy, Lê Lộc, Lạc Hoàng Long, Tuấn Dũng, Hoàng Hải, Phạm Yến...

Hồng Vân, Kim Tử Long bất ngờ vợi giọng hát cải lương của Lê Phương

DI PY |

Tập 3 "Sàn chiến giọng hát" mang đến những bất ngờ vô cùng thú vị cho khán giả. Lần đầu tiên, 4 cặp vợ chồng nghệ sĩ cùng xuất hiện. Trong đó, diễn viên Lê Phương của "Thương con cá rô đồng" khiến Kim Tử Long, Hồng Vân thán phục vì khả năng ca hát của mình.

Sàn chiến giọng hát: NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long ngồi "ghế nóng"

DI PY |

Sau hai mùa đầu tiên thành công, "Sàn chiến giọng hát" 2021 trở lại với nhiều thay đổi về format. NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long ngồi ghế nóng của chương trình này.

NSND Hồng Vân rơi nước mắt, ôm xin lỗi con trai Hoàng Sơn

DI PY |

Sau phần trình diễn của Hoàng Hải tại Sao nối ngôi tập 6 chủ đề "Điểm hẹn Sao nối ngôi", NSND Hồng Vân rơi nước mắt, ôm xin lỗi con trai Hoàng Sơn.