Dịp cuối năm luôn là thời khắc bận rộn trong năm với hai dịp lễ lớn là Giáng sinh và Tết dương lịch và Tết âm lịch. Đây cũng chính là thời điểm mà các nhà sáng tạo nội dung YouTube có thể tận dụng để tối đa hoá và phát triển kênh của mình với nhiều nội dung hấp dẫn.
Tận dụng sự tiện lợi và thịnh hành của YouTube Shorts, nhiều creators đã đạt được sự tăng trưởng vượt bậc trong tháng 11.2021. Mới đây, METUB Network cũng đã tổng kết danh sách những cái tên nổi trội trong mạng lưới. Có thể kể đến như: Quỳnh Anh Shyn (123% tăng trưởng), Hwajang (486% tăng trưởng), Anh CaHoi (697% tăng trưởng), Gấu To (6767% tăng trưởng), Cuội (1084% tăng trưởng), Tuấn Ngọc Võ (620%), Su Muội TV (922%), Caster Dukiee (8881%), Ngáo TV (132%), Thỏ Bảy Màu (624%), Trần Đặng Đăng Khoa (392%), Nếm TV (87%).
Để có thể lọt vào bảng xếp hạng “Rising Creators” của METUB Network, các nhà sáng tạo nội dung hiện tại đều đang có 1 công thức khá tương đồng đó là tăng cường khả năng xuất bản video có chất lượng và tận dụng sức ảnh hưởng rộng rãi của tính năng YouTube Shorts.
“Để có thể tương tác nhiều hơn với khán giả và thu hút thêm nhiều khán giả mới, các creators có thể cho ra mắt nhiều video với nội dung độc, lạ, hấp dẫn hơn.
Ngoài ra, YouTube Shorts là một tính năng không thể bỏ qua trong thời điểm hiện tại khi chúng tôi thực sự khuyến khích creators hay ra càng nhiều càng tốt các video ngắn để nhận thưởng từ quỹ Shorts. Đặc biệt, các dịp lễ cuối năm là một nguồn tư liệu, cảm hứng dồi dào cho các ý tưởng sản xuất video mà chúng ta không thể bỏ qua”, đại diện METUB Network cho biết.