Margrethe Jonkman, Giám đốc Toàn cầu, Viện Nghiên cứu & Phát triển, FrieslandCampina, cho biết: “Nghiên cứu là chìa khóa để hiểu rõ hơn về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em tại từng địa phương. Kết quả từ nghiên cứu này sẽ giúp FrieslandCampina phát triển các sản phẩm tốt hơn và giá cả phải chăng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em và thiết lập các chương trình thúc đẩy chế độ ăn uống cân bằng và lối sống tích cực với sự cộng tác của chính quyền địa phương, nhân viên y tế và trường học. ”
Tại Việt Nam, dựa trên kết quả của nghiên cứu SEANUTS I, FCV đã nghiên cứu nhiều dòng sản phẩm sữa nước và sữa bột, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thực tế của trẻ em.
Ông Richard Kiger, Tổng giám đốc FCV chia sẻ: “Từ kết quả nghiên cứu này, chúng tôi sẽ cùng với các cơ quan chuyên trách tạo ra nhiều chương trình hành động nâng cao thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam hơn nữa để cùng đóng góp vào mục tiêu chung vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội.”