4 huyền thoại Real Madrid hội ngộ ở Ai Cập

Như Thuỳ |

Cựu danh thủ Luis Figo khiến các fan Real xôn xao khi đăng ảnh cùng ba đồng đội cũ là Roberto Carlos, Michel Salgado và Fernando Hierro.

Mới đây, cựu danh thủ Luis Figo vừa đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân với chủ thích: "Gặp các gã này ở Ai Cập". Bức ảnh nhanh chóng nhận hơn 100.000 lượt tương tác chỉ sau nửa ngày.

Luis Figo, Roberto Carlos, Michel Salgado và Fernando Hierro từng là đồng đội trong màu áo Real trong giai đoạn 2000 - 2003. Trong những năm tháng vàng son được mệnh danh là Dải ngân hà của "Kền kền trắng", cả 4 giành 2 chức vô địch La Liga, 2 Siêu Cup Tây Ban Nha và 1 danh hiệu Champions League.

4 huyền thoại Real hội ngộ ở Ai Cập. Ảnh: FBNV
4 huyền thoại Real hội ngộ ở Ai Cập. Ảnh: FBNV

Sau khi giải nghệ, Roberto Carlos và và Michel Salgado đều có thời gian làm huấn luyện viên trưởng nhưng không thành công.

Fernando Hierro từng nắm giữ vị trí Giám đốc thể thao của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Năm 2018, ông dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup sau huấn luyện viên Julen Lopetegui bị sa thải. Tuy nhiên, đây là một giải đấu đáng quên của đội tuyển xứ đấu bò khi phải dừng bước ở vòng 16 đội sau thất bại trước đội tuyển Nga trên chấm luân lưu. Trong khi đó Luis Figo đang là đại sứ truyền thông của Inter Milan tại châu Âu.

Như Thuỳ
TIN LIÊN QUAN

Kết quả vòng 25 La Liga 2020/21: Real Madrid nhọc nhằn ở Top 3

Li Sin |

Trận hòa đầy vất vả 1-1 trước Real Sociedad tại vòng 25 La Liga 2020/21 khiến Real Madrid vẫn không thể lấy được vị trí thứ 2 trên BXH từ tay đại kình địch Barca. Trong khi đó, Atletico Madrid của Simeone vẫn đang chiễm chệ ở vị trí cao nhất.

Kết quả Man United 0 - 0 Real Sociedad: Quỷ đỏ thong dong đi tiếp

Li Sin |

Có trận tiếp đón Real Sociedad trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League 2020/21, Man United chính thức đi tiếp vào vòng sau khi cầm hòa đại diện Tây Ban Nha.

Nhận định Man United - Real Sociedad: Liệu có bất ngờ xảy ra?

Li Sin |

Với cách biệt 4 bàn ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21 cùng lợi thế được đá ở sân Old Trafford, Man United tự tin giành thêm một chiến thắng trước đại diện đến từ Tây Ban Nha Real Sociedad.