Câu lạc bộ Napoli đổi tên sân thành Diego Armando Maradona

Bảo Bình |

Sân vận động San Paolo của Napoli sẽ đổi thành thành Diego Armando Maradona sau khi huyền thoại người Argentina qua đời.

Ngay khi huyền thoại Diego Maradona qua đời, nhiều nguồn tin như Diario Ole, BT Sport... xác nhận Napoli sẽ đổi tên sân San Paolo thành Diego Armando Maradona. Sân vận động này cũng bật đèn sáng xuyên đêm để tưởng nhớ đến huyền thoại quá cố.

Trước đó, chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli từng chia sẻ với RMC Info: "Chúng tôi đang cân nhắc việc đổi tên sân vận động của đội bóng thành San Paolo-Diego Armando Maradona".

Đội bóng ở vùng Naples cũng lập tức đăng dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc thương khi Maradona qua đời: "Tất cả đều chờ chúng tôi lên tiếng, nhưng liệu từ ngữ nào có thể thể hiện nỗi đau mà chúng tôi đang trải qua? Giờ là lúc dành cho những giọt nước mắt, sau đó sẽ có thời gian dành cho những câu từ".

Maradona dành phần lớn sự nghiệp để gắn bó với câu lạc bộ Napoli. Cố huyền thoại người Argentina ra sân 259 trận cho đội bóng vùng Naples, ghi 115 bàn cùng 29 pha kiến tạo. Ông từng cùng Napoli 2 lần giành Scudetto ở mùa giải 1986/87 và 1989/90.

Bảo Bình
TIN LIÊN QUAN

Truyền thông Anh mẫu thuẫn với tin về Messi

TAM NGUYÊN |

Đang có những thông tin hoàn toàn trái ngược liên quan đến Lionel Messi được truyền thông Anh phát đi…

Ca phẫu thuật của huyền thoại Maradona đã thành công

TAM NGUYÊN |

Diego Maradona đã phải nhập viện hôm thứ Hai và tiến hành phẫu thuật vào thứ Ba…

Vệ sĩ nhiễm COVID-19, Maradona phải tự cách ly

BÍCH THÙY |

Huyền thoại bóng đá Diego Maradona đang bị cách ly, sau khi một trong những vệ sĩ của ông có triệu chứng của việc nhiễm COVID-19.