Chưa “xả” hết bực, Messi lại gặp thêm chuyện bực mình

TAM NGUYÊN |

Lionel Messi hiếm khi than phiền trên giới truyền thông, nhưng dường như sức chịu đựng của anh đã cạn…

Gần 2 tuần qua, Lionel Messi trở về Argentina để làm nhiệm vụ tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Đội tuyển Argentina của Messi có kết quả không tồi (1 thắng, 1 hòa) và bản thân anh được giới chuyên môn đánh giá là thi đấu tốt dù không ghi bàn thắng.

Sau khi kết thúc lịch trình với đội tuyển, Messi lên máy bay trở lại Barcelona và ngay khi xuất hiện ở sân bay El Prat, giới truyền thông đã vây lấy anh. Trước câu hỏi của các phóng viên, Messi chỉ nói khá ngắn gọn: “Tôi mệt mỏi vì luôn là trung tâm chỉ trích của mọi chuyện”.

Tiền đạo 33 tuổi hẳn là nhắc tới sự việc gần đây nhất, khi người đại diện cũ của Antoine Griezmann nói trên tạp chí France Football vào tuần trước rằng, chính anh khiến cho cuộc sống của cầu thủ người Pháp gặp khó khăn.

"Antoine đến một câu lạc bộ có nhiều vấn đề nghiêm trọng, nơi Messi kiểm soát mọi thứ. Anh ta vừa là hoàng đế, vừa là ông chủ, và anh ta không quan tâm đến sự xuất hiện của Antoine", ông Eric Olhats tuyên bố.

"Thái độ của Messi thật đáng trách. Tôi luôn nghe Antoine nói rằng anh ấy không có vấn đề gì với Messi, nhưng hoàn toàn ngược lại. Mùa trước, khi Griezmann đến Barca, Messi đã không nói chuyện, không chuyền bóng cho cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy gặp khó vì sự tiếp cận tiêu cực đó".

Theo tờ Marca, không chỉ cánh phóng viên mà chờ Messi ở sân bay còn có 5 nhân viên của cơ quan thuế Tây Ban Nha, những người đã ra máy bay riêng của anh để yêu cầu tài liệu từ chính anh và toàn bộ phi hành đoàn. Trên thực tế, Messi đã phải nộp thuế hải quan khi đến Barcelona.

Trước khi lên chiếc xe mà vợ Antonela Roccuzzo, Messi còn nói lại với các phóng viên: “Tôi về đây sau 15 giờ bay và thấy nhân viên thuế chờ mình. Thật điên rồ”.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Đồng đội cũ loại Messi, Ronaldo khỏi Top 3 tiền đạo xuất sắc nhất

TAM NGUYÊN |

Gonzalo Higuain là một trong số ít cầu thủ có vinh dự là đồng đội của cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Barcelona mất thêm 33 triệu euro khi Messi chia tay

TAM NGUYÊN |

Lionel Messi sẽ được tự do rời Barcelona vào mùa Hè 2021 nếu không gia hạn hợp đồng…

Tiết lộ lý do Messi bị gọi là “kẻ bất trị”

TAM NGUYÊN |

Lionel Messi đã “bật” cựu huấn luyện viên Quique Setien trước mặt các đồng đội trong phòng thay đồ.