Con trai huấn luyện viên Park Hang-seo đăng hình trai trẻ của bố

Như Thuỳ |

Con trai huấn luyện viên Park Hang-seo, Park Chan-sung thường xuyên đăng những hình ảnh thời thơ ấu bên cạnh người thân trong gia đình.

Một tháng sau sinh nhật thứ 34, Park Chan-sung thường xuyên hồi tưởng lại thời thơ ấu của mình bên cạnh bố mẹ. Mới đây, con trai huấn luyện viên Park Hang-seo vừa chia sẻ hình ảnh anh cùng bố vui nô đùa trên chiếc xe đạp lên trang cá nhân.

Những hình ảnh thơ ấu này gợi lại nhiều cảm xúc cho cậu con trai của huấn luyện viên tuyển Việt Nam. Đây là giai đoạn cả gia đình phải xa nhau vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Ông Park không thể về Hàn Quốc, hai mẹ con cũng không thể sang Việt Nam. Huấn luyện viên Park không có mặt trong sinh nhật của con trai hôm 26.9. Ông cũng có thể không dự sinh nhật vợ ngày 24.12 sắp tới.

Hai bố con HLV Park Hang-seo. Ảnh: FBNV
Hai bố con huấn luyện viên Park Hang-seo. Ảnh: FBNV

Hình ảnh Park Chan-sung chia sẻ nhận được nhiều phản hồi tích cực. "Khi còn là trẻ em trông ai cũng đáng yêu. Chúc bạn và huấn luyện viên Park thật nhiều sức khoẻ và tiếp tục đồng hành với bóng đá Việt Nam", tài khoản Nhat Nam để lại bình luận.

Park Chan-sung đang làm việc ở một công ty sản xuất phụ tùng ôtô ở Hàn Quốc. Anh thường chia sẻ và ủng hộ các chiến dịch của Đội tuyển Việt Nam qua mạng xã hội. Con trai ông Park thân thiện và được lòng người hâm mộ Việt Nam.

Như Thuỳ
TIN LIÊN QUAN

Thủ môn HAGL bị cấm thi đấu vì xô trọng tài

Như Thuỳ |

Thủ môn Trần Bửu Ngọc của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận từ ban Kỷ luật VFF do có hành vi xô trọng tài trong trận đấu với Sài Gòn.

PVF vô địch U15 Quốc gia 2020 sau chiến thắng đậm trước Đà Nẵng

Như Thuỳ |

Chiến thắng 4-2 trước Đà Nẵng giúp U15 PVF trở thành nhà vô địch của giải đấu U15 Quốc gia.

Cầu thủ Sài Gòn ném bóng vào mặt Hồng Duy nhận án phạt

Như Thuỳ |

Cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ của câu lạc bộ Sài Gòn chính thức nhận án phạt do hành vi ném bóng vào mặt đối phương

Huấn luyện viên Park Hang-seo và VFF ủng hộ miền Trung

Như Thuỳ |

Huấn luyện viên Park Hang-seo và đại diện VFF đã đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Việt Nam để trao số tiền gần 240 triệu đồng và 3.000 USD ủng hộ người dân miền Trung đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ.

VFF ký hợp đồng với đồng hương huấn luyện viên Park Hang-seo

Như Thuỳ |

Ông Kim Hyun Tae, đồng hương của huấn luyện viên Park Hang-seo vừa được VFF ký hợp đồng để trở thành huấn luyện viên thủ môn cho các đội trẻ Việt Nam.

Đấu giá quả bóng có chữ kí HLV Park Hang-seo ủng hộ miền Trung

Như Thuỳ |

Chủ nhân của quả bóng có 2 chữ ký của huấn luyện viên Park Hang-seo đã quyết định mang đi đấu giá để quyên góp đồng bào miền Trung.

Thầy Park Hang-seo dự khán trận HAGL vs TPHCM dịp sinh nhật thứ 61

Như Thùy |

Huấn luyện viên Park Hang-seo dự kiến sẽ đến Pleiku theo dõi trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai.