Conte được khuyên nên từ chối Arsenal

Minh Trí |

Truyền thông Italia cho rằng huấn luyện viên Antonio Conte không quan tâm tới công việc ở Arsenal ngay cả khi ông thất nghiệp.

Arsenal đang có khởi đầu mùa bóng khá tệ hại khi xếp cuối bảng Ngoại hạng Anh với 0 điểm sau 3 trận thua trước Brentford, Chelsea và Man City. Pháo thủ thậm chí không ghi nổi bàn thắng nào, đó là khởi đầu tồi tệ nhất của Arsenal ở giải hàng đầu Anh trong lịch sử 118 năm của họ.

Với thành tích bết bát này, huấn luyện viên Mikel Arteta đang là một trong những chiến lược gia có nguy cơ bị sa thải cao nhất ở Premier League. Người hâm mộ Pháo thủ đang gây áp lực và kêu gọi ban lãnh đạo sa thải cựu trợ lý của Pep Guardiola và đưa về một chiến lược gia tài năng.

Antonio Conte đủ tầm để dẫn dắt một câu lạc bộ xuất sắc hơn Arsenal. Ảnh: AFP
Antonio Conte đủ tầm để dẫn dắt một câu lạc bộ xuất sắc hơn Arsenal. Ảnh: AFP

Đã có những tin đồn rằng Arsenal sẽ thay tướng ngay trong tháng 9 này, với mục tiêu lớn nhất mà họ nhắm đến là Antonio Conte. Huấn luyện viên người Italia đang tự do sau khi chia tay Inter.

Conte vừa giúp Inter đoạt Scudetto và từng đem về cho Chelsea chức vô địch Premier League 2016/17. Bản lý lịch hoành tráng ấy khiến Conte được kỳ vọng sửa chữa hết những sai lầm của Arteta.

Tuy nhiên, truyền thông Italia khẳng định cựu huấn luyện viên Inter Milan và Chelsea không quan tâm tới công việc ở Arsenal, ngay cả khi ông phải chịu cảnh thất nghiệp.

Nhà báo Fabrizio Biasin của Calciomercato cho hay: "Conte thông minh hơn việc chấp nhận dẫn dắt một đội bóng có nhiều vấn đề vào lúc này. Thậm chí không chắc ông ấy sẽ cân nhắc lời đề nghị vào mùa giải tới."

Tương tự, nhà báo Massimiliano Maddaloni khẳng định: "Conte nói với mọi người rằng ông ấy muốn nghỉ ngơi một năm để sau đó có thể bắt đầu lại với một dự án quan trọng vào năm sau. Và hiện tại, Arsenal thực sự không phù hợp với ông ấy."

Minh Trí
TIN LIÊN QUAN

Cổ động viên trả giá đắt vì hành vi phân biệt chủng tộc với sao tuyển Anh

Minh Trí |

Nhà chức trách Anh đã đưa ra án phạt tù cổ động viên có hành vi phân biệt chủng tộc với 3 cầu thủ thực hiện hỏng phạt đền tại trận chung kết EURO 2020.

Griezmann lấy lòng các cổ động viên Atletico bằng phát biểu ý nghĩa

Minh Trí |

Tiền đạo Antoine Griezmann cho biết luôn mong muốn được trở lại Atleticođể xây dựng lại mối quan hệ với các cổ động viên.

Arsenal đã tìm được người thay thế Pierre-Emerick Aubameyang

Nguyễn Lụa |

Arsenal đang tìm những phương án để thay thế Aubameyang trong tương lai. Youssef En-Nesyri của Sevilla có thể là người được chọn.

Phim cung đấu Phượng khấu tham dự giải Asia Contents Awards 2021

DI PY |

Phượng khấu vừa được người đứng đầu là ông Moon Kim của giải thưởng thường niên Asia Contents Awards 2021 mời tham dự và tranh giải.