Inter Milan tiếp tục chiêu mộ thành công tiền đạo để thay thế Lukaku

Minh Trí |

Inter Milan đã đạt thỏa thuận để chiêu mộ tiền đạo Joaquin Correa từ Lazio với mức phí 30 triệu euro.

Đối mặt với một lời đề nghị khổng lồ được gửi đến từ Chelsea, cuối cùng Inter Milan cũng đồng ý chia tay Romelu Lukaku để giải quyết bài toán kinh tế. Ngay sau khi tiền đạo người Bỉ rời đi, Nerazzurri đã gấp rút tìm người thay thế. Ban lãnh đạo Inter đã rất nhanh chóng ký hợp đồng với Edin Dzeko- một chân sút vô cùng uy tín ở Serie A những mùa giải vừa qua.

Tuy vậy, Inter Milan vẫn đang tìm kiếm thêm môt chân sút nữa để khỏa lấp vị trí Lukaku để lại, ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Hàng loạt cái tên được nhà vô địch Serie A nhắm đến, trong đó đáng chú ý nhất là Anthony Martial. Thế nhưng Manchester United đã quyết không nhả người.

Sau thời gian dài đàm phán, Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Joaquin Correa của Lazio. Nhà đương kim vô địch Serie A sẽ phải chi 30 triệu euro cho thương vụ này, kèm 1-2 triệu euro phát sinh theo điều khoản hợp đồng. Số tiền chuyển nhượng sẽ được Nerazzurri thanh toán làm 3 đợt khác nhau.

Inter Milan đã mất khá nhiều thời gian để đàm phán bởi ở thời điểm đầu, Lazio yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 40 triệu euro và sau đó giảm xuống 35 triệu euro. Cuối cùng, đề nghị 30 triệu euro của Inter Milan đã được chấp nhận nhưng đội bóng áo xanh-đen sẽ phải thanh toán thêm 1-2 triệu euro theo điều khoản phát sinh.

Trong quá trình đàm phán chiêu mộ Joaquin Correa, Inter Milan đã vấp phải cuộc cạnh tranh rất khốc liệt với Everton. Tuy nhiên, rất may cho Nerazzurri là tiền đạo người Argentina ưu tiên ở lại Serie A thi đấu. Tiền đạo 27 tuổi cũng là học trò cưng của huấn luyện viên Simone Inzaghi trong thời gian ông dẫn dắt Lazio.

Trong 3 mùa giải chinh chiến ở Olimpico, tiền đạo người Argentina đã ghi 30 bàn thắng sau 117 lần ra sân, trong đó có 11 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước.

Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẽ hoàn tất thủ tục đón Joaquin Correa trong ít giờ tới. Đây sẽ là tân binh thứ 3 của huaasn luyện viên Simone Inzaghi trong hè này, sau Edin Dzeko (AS Roma) và Denzel Dumfries (PSV Eindhoven). Correa sẽ cùng Lautaro Martinez tạo thành cặp tiền đạo Argentina đáng gờm trên hàng công của Inter Milan ở mùa giải này.

Minh Trí
TIN LIÊN QUAN

Tin chuyển nhượng bóng đá 5.6: Messi chốt thời gian gia nhập Inter Miami

Li Sin |

Tin chuyển nhượng bóng đá 5.6: Messi chốt thời gian gia nhập Inter Miami; Giroud vẫn chưa quyết định tương lai;...

Sếp Inter Milan đòi cắt lương cầu thủ sau khi vô địch Serie A

NGUYỄN ĐĂNG |

Chủ tịch Steven Zhang của Inter Milan đã yêu cầu các cầu thủ cắt giảm 2 tháng lương, dù đội vừa mới lên ngôi vô địch quốc gia Italia (Serie A) mùa 2020-2021.

Inter Milan biến Juventus trở thành cựu vương

Li Sin |

Với chiến thắng 2-0 trước Crotone ở vòng 34 Serie A, Inter Milan đã đá bay tham vọng vô địch của Juventus, và biến đoàn quân thành Turin trở thành cựu vương sau 9 năm thống trị bóng đá Italia.

Highlights vòng 31 Serie A: Napoli 1-1 Inter Milan

Văn Thắng |

Vòng 31 Serie A, Napoli đã cầm hòa Inter 1-1, chỉ gia tăng cách biệt thêm 1 điểm với AC Milan ở vị trí thứ hai lên thành 9 điểm. Khi mùa giải còn 7 vòng nữa, đây là khoảng cách đủ an toàn cho thầy trò huấn luyện viên Conte.