Juventus chiêu mộ thành công Rolando

Bảo Bình |

Rolando Mandragora một lần nữa trở thành cầu thủ Juventus sau hai năm chuyển tới thi đấu cho Udinese.

Mới đây, trang chủ Juventus vừa đăng tải thông tin hoàn tất thương vụ chiêu mộ Rolando Mandragora từ Udinese. Tiền vệ 23 tuổi có giá 10,7 triệu Euro, với mức phụ phí có thể lên đến 6 triệu Euro, được trả dần trong 2 mùa.

Hợp đồng của tiền vệ người Italia với "Bà đầm già" có thời hạn 5 năm. Dù vậy, Rolando Mandragora sẽ tiếp tục ở lại Udinese để thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa tới.

Cầu thủ sinh năm 1997 khởi nghiệp tại Genoa vào năm 2014, sau đó tới thi đấu cho Pescara theo dạng cho mượn ở mùa 2015/16. Mandragora gia nhập Juventus vào mùa hè 2016, nhưng chỉ có 1 lần ra sân cho "Lão bà" trước khi chuyển tới Crotone theo dạng cho mượn.

Rời Juventus vào năm 2018, Mandragora dần trở thành trụ cột trong màu áo Udinese. Cầu thủ này cũng từng góp mặt trong đội hình U17, U18, U19, U20, U21 Italia và ra sân 1 trận cho đội tuyển Quốc gia.

Rolando Mandragora là bản hợp đồng thứ 4 được Andrea Pirlo chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè, sau Arthur (Barcelona), Alvaro Morata (Atletico Madrid) và Weston McKennie (Schalke).

Bảo Bình
TIN LIÊN QUAN

COVID-19 bủa vây, Juventus và Napoli vẫn ra sân?

TAM NGUYÊN |

Cả Juventus và Napoli đều có thành viên nhiễm COVID-19 nhưng sẽ vẫn ra sân?

Huyền thoại Juventus háo hức chờ "đại chiến" Messi - Ronaldo

Bảo Bình |

Phó Chủ tịch Juventus - Pavel Nedved cực phấn khích khi lá thăm may rủi đưa hai đội bóng sở hữu Ronaldo và Messi gặp nhau tại vòng bảng Champions League.

Andrea Pirlo và cuộc cách mạng hứa hẹn với Juventus

BÍCH THÙY |

Sự nghiệp huấn luyện đỉnh cao của Andrea Pirlo khơi đầu hoàn hảo khi ông giúp Juventus đánh bại Sampdoria 3-0, tại vòng 1 Serie A mùa bóng 2020-2021.