Lịch thi đấu tuyển Việt Nam vs Indonesia ở vòng loại World Cup 2022

Như Thuỳ |

Lịch thi đấu tuyển Việt Nam vs Indonesia ở vòng loại World Cup 2022. Báo Lao Động xin gửi đến quý độc giả lịch thi đấu trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra lúc 23h45 (giờ Việt Nam), trên sân Al Maktoum ở thành phó6 Dubai, UAE. Đây là trận đấu đầu tiên trong chuỗi 3 trận cuối ở bảng G vòng loại World Cup 2022 của thầy trò ông Park Hang-seo.

Trong khi đó, đây đã là trận thứ 2 của Indonesia trên đất UAE. Trước đó, thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong gây bất ngờ khi cầm hoà Thái Lan 2-2 trong trận đấu diễn ra ngày 3.6.

Ở trận lượt đi, đội tuyến Việt Nam đã dễ dàng vượt qua Indonesia với tỉ số 3-1 trên sân khách. Tuy nhiên, màn đối đầu tại UAE lần này sẽ rất khó lường khi tuyển Indonesia đã thay đổi rất nhiều về lực lượng.

Lịch thi đấu 2 trận bảng G của tuyển Việt Nam (giờ Việt Nam)

Ngày 7.6

23h45: Việt Nam vs Indonesia

23h45: UAE vs Thái Lan

Bảng xếp hạng bảng G trước lượt trận tối 7.6

Ảnh: AFC
Như Thuỳ
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Indonesia có nguy cơ mất 3 trụ cột khi đấu tuyển Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

3 cầu thủ chủ chốt của tuyển Indonesia có nguy cơ ngồi ngoài khi gặp tuyển Việt Nam tối 7.6, do dính chấn thương ở trận hòa Thái Lan 2-2.

Tuyển Việt Nam đổi khách sạn, cấm tiếp xúc với bên ngoài

NGUYỄN ĐĂNG |

Chiều nay (3.6), tuyển Việt Nam sẽ di chuyển qua khách sạn Crowne Plaza do Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) chỉ định, nơi các cầu thủ tuyệt đối không được đi ra ngoài trừ lúc tập luyện, thi đấu.

Ông Park Hang-seo: "Chiến thuật của tuyển Việt Nam đã bị lộ nhiều"

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết việc đổi mới lối chơi cho tuyển Việt Nam là yêu cầu tất yếu, khi chiến thuật của đội đã bị lộ khá nhiều.