Mâu thuẫn nảy lửa với Zidane, Marcelo bị gạch tên khỏi đội hình

Minh Trí |

Việc Marcelo mâu thuẫn với huấn luyện viên Zidane trên sân tập khiến cầu thủ này bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu với Granada vào rạng sáng mai, tờ Goal tiết lộ.

Hôm qua (12.5), Real đã công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự trận đấu với Granada. Đáng chú ý, Marcelo bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký dù không dính chấn thương hay gặp vấn đề cá nhân. Ở trận gặp Sevilla trước đó, hậu vệ người Brazil vẫn tham gia thi đấu bình thường.

Theo tờ Goal, nguyên nhân khiến Marcelo bị gạch tên khỏi đội hình của Real là do mâu thuẫn với huấn luyện viên Zidane. Theo đó, trong buổi tập hôm thứ 3, ngôi sao 33 tuổi và ông thầy người Pháp đã xảy ra cãi vã. Marcelo lên tiếng chỉ trích chiến thuật mà Zidane sử dụng.

Mùa giải này, Marcelo không còn được sử dụng thường xuyên ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình Real. Ảnh: AFP
Mùa giải này, Marcelo không còn được sử dụng thường xuyên ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình Real. Ảnh: AFP

Mùa giải này, Marcelo không còn được sử dụng thường xuyên ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình Real. Ảnh: AFPNguồn cơ của vụ việc này có thể do Marcelo bất mãn khi anh ít được trao cơ hội thi đấu ở mùa giải này.

Cầu thủ 33 tuổi không còn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngay cả khi có được đăng ký cho trận đấu với Granada, khả năng ra sân của Marcelo cũng không cao do anh đã mất suất đá chính vào tay của Ferland Mendy.

Goal còn cho biết them, nhiều cầu thủ Real cũng không hài lòng với chiến thuật Zidane sử dụng ở thời điểm hiện tại. Việc triển khai lối chơi kém hiệu quả khiến Real bị Chelsea loại khỏi Champion League và đang thất thế ở cuộc đua vô địch La Liga với Atletio Madrid. Thực tế, tin đồn Zizou rời Bernabeu sau mùa giải này đã xuất hiện ngày càng nhiều trên các mặt báo Châu Âu gần đây.

Với việc cả Ferland Mendy và Marcelo đều vắng mặt, huấn luyện viên Zidane nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho Miguel Gutierrez ở vị trí hậu vệ trái. Gutierrez năm nay mới 19 tuổi và là sản phẩm của lò đào tạo Los Blancos. Mùa giải này, anh đã có 3 lần ra sân cho đội một của câu lạc bộ.

Lúc này, Real vẫn đang trong cuộc đua nước rút vô địch La Liga. Trên bảng xếp hạng, thầy trò huấn luyện viên Zidane đang đứng thứ 3 với 75 điểm, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Atletico nhưng đá ít hơn 1 trận.

Minh Trí
TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu play-off tranh vé dự World Cup của tuyển futsal Việt Nam

Như Thuỳ |

Báo Lao Động xin gửi đến quý độc giả lịch thi đấu play-off tranh vé dự World Cup của tuyển futsal Việt Nam.

Tin chuyển nhượng bóng đá 13.5: Neymar muốn sát cánh cùng Ronaldo

Li Sin |

Tin chuyển nhượng bóng đá 13.5: Neymar muốn sát cánh cùng Ronaldo; Real Madrid tăng cường hàng công;...

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13.5.2021

Bảo Bình |

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13.5.2021. Hai trận đấu giữa Manchester United vs Liverpool, Granada vs Real Madrid là tâm điểm ngày thi đấu 13.5.