Mbappe vắng mặt trong buổi tiệc của các cầu thủ PSG

Minh Trí |

Trong bữa tiệc sinh nhật của tiền vệ Ander Herrera, Mbappe bất ngờ vắng mặt trong khi các đồng đội của anh tại PSG đều có mặt đông đủ.

Mối quan hệ giữa Kylian Mbappe với các đồng đội và cổ động viên PSG ngày càng trở nên tệ hơn. Ở trận đấu giữa PSG và Strasbourg thuộc vòng 2 Ligue 1, rất nhiều tiếng la o xuất hiện khi tên của Kylian Mbappe được xướng lên. Người hâm mộ của PSG không hài lòng với thái độ của Mbappe, khi ngôi sao người Pháp nhất quyết không gia hạn hợp đồng và đòi được gia nhập Real Madrid.

Mới nhất, Ander Herrera tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà riêng và mời các cầu thủ PSG đến tham dự. Tới chung vui cùng tiền vệ người Tây Ban Nha có cả các tân binh Lionel Messi, Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum và Achraf Hakimi.

Trong bức ảnh chụp chung của những người tham dự bữa tiệc mà Herrera đăng tải trên Instagram, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy sự góp mặt của các ngôi sao khác như: Sergio Rico, Danilo Pereira, Juan Bernat, Rafinha, Mauro Icardi, Marco Verratti, Keylor Navas, Angel di Maria, Neymar và Leandro Paredes. Đáng chú ý, Kylian Mbappe không xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Herrera. Điều này khiến những tin đồn về việc tiền đạo người Pháp sắp rời PSG trở nên dày đặc hơn.

Trước đó, ngôi sao người Pháp đã không có bất kỳ động thái chúc mừng hay "like" các thông báo liên quan tới Messi của đội bóng suốt hai ngày kể từ 10.8 khiến các fan đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa anh và siêu sao 34 tuổi. Hôm 12.8, Mbappe mới đăng những bức ảnh đầu tiên chào đón đàn anh.

Hợp đồng của Mbappe với đội bóng nước Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Real Madrid dành sự quan tâm lớn tới chân sút 22 tuổi. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra tới 150 triệu euro để sớm có được Mbappe.

Minh Trí
TIN LIÊN QUAN

Mbappe quá nóng vội, dễ dàng bị thủ thành Sommer đánh lừa

Minh Trí |

Tiền đạo Kylian Mbappe đã bị đánh lừa bởi thủ môn Yann Sommer trong loạt sút luân lưu cuối cùng giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Thụy Sĩ.

Tin chuyển nhượng bóng đá 23.6: Mbappe muốn rời PSG

Li Sin |

Tin chuyển nhượng bóng đá 23.6: Mbappe muốn rời PSG; Liverpool hỏi mua sao Bayern Munich;...

Mbappe "nổi điên" sau phát ngôn của Olivier Giroud

Minh Trí |

Nội bộ của đội tuyển Pháp đang gặp vấn đề ngay trước thềm EURO 2020, khi Olivier Giroud đã có phát biểu "bóng gió" mang tính chỉ trích người đàn em Kylian Mbappe.

Kết quả PSG 3-2 Saint-Etienne: Mbappe lên đồng

Văn THắng |

Trận đấu giữa PSG và Saint-Etienne đã diễn ra theo hai thái cực trái ngược nhau. Chỉ từ phút 77 trở đi, người hâm mộ mới được chứng kiến một màn rượt đuổi tỉ số thực sự mà nhân vật trung tâm là Kylian Mbappe.