Phan Văn Đức "cầu cứu" vợ bế con

Như Thùy |

Tiền đạo Phan Văn Đức cố gắng nhờ vợ bế con giùm nhưng bị từ chối khiến nhiều người bật cười.

Trên trang cá nhân của vợ tiền đạo Phan Văn Đức là Nhật Linh vừa chia sẻ một đoạn video khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Cụ thể, trong video, Văn Đức đang "cầu cứu" vợ bế con giúp. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1996 lại bị vợ từ chối phũ phàng.

Hình ảnh Phan Văn Đức “cầu cứu” vợ bế con giúp. Ảnh: IGNV
Hình ảnh Phan Văn Đức “cầu cứu” vợ bế con giúp. Ảnh: IGNV

Phan Văn Đức trở về nhà sau khi cùng Nghệ An đến Hải Phòng thi đấu vòng 13 V.League. Anh thi đấu trong đội hình xuất phát nhưng không thể giúp đội bóng xứ Nghệ tránh khỏi thất bại với tỷ số 1-3 trước đối thủ. Trước đó, anh đã tổ chức Trung thu sớm cho con gái Dâu Tây trước khi thi đấu xa nhà.

Thất bại trước Hải Phòng khiến Sông Lam Nghệ An không thể lọt vào top 8 khi chỉ đứng ở vị trí thứ 11. Đội bóng xứ Nghệ đành chấp nhận xuống chơi ở nhóm B để cạnh tranh suất trụ hạn trong giai đoạn 2.

Phan Văn Đức và Sông Lam Nghệ An đang được nghỉ vài ngày trước khi trở lại thi đấu giai đoạn 2 V.League. Ở trận đấu tiếp theo, đội bóng xứ Nghệ sẽ tiếp đón Quảng Nam vào ngày 11.10.

Như Thùy
TIN LIÊN QUAN

Futsal VĐQG 2020: 11 bàn thắng trong trận derby phố Biển

Như Thùy |

Trận đấu muộn nhất trong ngày thi đấu đầu tiên của lượt 11 vòng chung kết giải Futsal Vô địch Quốc gia (VĐQG) HDBank 2020 giữa Savinest Sanna Khánh Hòa và Savinest Sanatech Khánh Hòa đã có một cơn mưa bàn thắng.

Lượt 11 giải Futsal VĐQG 2020: Đà Nẵng thắng dễ Quảng Nam

Như Thùy |

Câu lạc bộ futsal Đà Nẫng dễ dàng giành thắng lợi trước Quảng Nam ở lượt 11 giải Futsal vô địch Quốc gia (VĐQG) HDBank 2020.

Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải cùng con gái đón Trung thu sớm

Như Thùy |

Nhiều cầu thủ không được ở bên cạnh gia đình vì vòng 13 V.League diễn ra ngay đúng ngày Trung thu.

Tuấn Anh, Xuân Trường đến thăm con gái của Phan Văn Đức

Như Thùy |

Có mặt ở Nghệ An để chuẩn bị thi đấu vòng 12 V.League, tiền vệ Tuấn Anh và Xuân Trường đã tranh thủ ghé thăm con gái của tiền đạo Phan Văn Đức.