“Tại sự kiện Amazon Prime Day lần này, chúng tôi rất vui mừng khi được chứng kiến sự thành công của các doanh nghiệp bên thứ ba trên toàn thế giới cũng như sự phát triển thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả các hoạt động kinh doanh bán lẻ của Amazon.” - Ông Gijae Seong, Giám đốc Quốc gia của Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ. “Người bán hàng Việt Nam cũng rất tích cực tham gia vào sự kiện Prime Day năm nay, kịp thời nắm bắt cơ hội để nâng cao nhận thức thương hiệu cũng như kết nối với người tiêu dùng toàn cầu qua nền tảng Amazon, từ đó gặt hái những thành công vượt trội. Amazon sẽ tiếp tục hỗ trợ người bán hàng Việt Nam trong việc mở rộng kinh doanh, xây dựng thương hiệu toàn cầu và phát triển bền vững tại thị trường quốc tế.”
Trong hai ngày diễn ra sự kiện, danh mục bán chạy nhất đến từ thị trường Việt Nam gồm Chăn drap giường ngủ, Thủ công & May mặc, Phụ kiện không dây, Nghệ thuật, Thực phẩm chức năng và Chăm sóc sức khỏe.