700 doanh nghiệp quốc tế tham gia Hội chợ - triễn lãm da giày

CAO HÙNG |

Hiệp hội da giày – túi xách Việt Nam (Lefaso VN) cho biết thông tin trên và Hội chợ - triễn lãm quốc tế da giày lần thứ 20 kéo dài từ ngày 11- 13.7.2018.

Hội chợ - triễn lãm quốc tế da giày lần thứ 20 được tổ chức tại TPHCM, kết hợp với Hội chợ - triễn lãm quốc tế sản phẩm , thành phẩm da giày; Triễn lãm quốc tế ngành công nghiệp máy may – do Lefaso VN tổ chức.

Tham gia Hội chợ - triễn lãm lần này có hơn 700 nhà sản xuất, nhà cung ứng trong nước và quốc tế trong lĩnh vực da giày. Các doanh nghiệp này đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ, với diện tích trưng bày tại hội chợ là 16.000 m2.

Một góc hội chợ diễn ra ở quận 7, TP HCM. Ảnh: C.H
Một góc hội chợ diễn ra ở quận 7, TP HCM. Ảnh: C.H

Ước tính trong 3 ngày diễn ra hội chợ - triễn lãm (11-13.7.2018), sẽ có hơn 15.000 khách tham quan chuyên ngành. Đặc biệt, triển lãm năm nay còn đón tiếp 16 nhóm và đoàn quốc gia đến từ các nước Brazil, Trung Quốc, Hồng Kong (Trung Quốc), Ấn Độ, Ý, Hàn Quốc, Malaysia, Pakistan, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam.

Được biết,  hiện Việt Nam đã xuất khẩu sản phẩm giày dép đến trên 100 nước; trong đó, có 72 nước có kim ngạch xuất khẩu trên 1 triệu USD... Năm 2018, dự kiến xuất khẩu giày dép tiếp tục đứng thứ 4 và túi – cặp đứng thứ 10 trong TOP 10 mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam ra thế giới.

CAO HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Nokia 3.1 và Nokia 2.1 ra mắt tại Việt Nam

Diệu Tiên |

Nokia 3.1 có màn hình tỉ lệ 18:9 cỡ  5,2 inch HD+ với mặt kính cong 2,5D, bảo vệ bằng kính Gorilla Glass chống xước. Mặt kính trước được vát cong, viền kim loại.

Mang các sản phẩm từ thịt ngon và độc đáo đến người tiêu dùng Việt

VINH PHÚ |

Ngày 2.7, Công ty Cổ phần Masan Consumer (Up-CoM: MCH, Masan) công bố việc công ty con - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn (SNF) đã ký hợp tác chiến lược với Công ty Jinju Ham (Jinju Ham) - một công ty sản xuất thịt chế biến có thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Jinju Ham đã mua 25% cổ phần của SNF thông qua đợt chào bán cổ phiếu sơ cấp và SNF sẽ được đổi tên thành “Masan Jinju”.

Chính thức ra mắt ZenFone 5z và ZenFone Max Pro tại Việt Nam

Diệu Tiên |

ZenFone 5Z là smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 845 với sự hỗ trợ mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo AI. Máy có màn hình 6,2inch trong thân nhỏ gọn 5.5inch đạt tỉ lệ màn hình đến 90%.

Vừa trình làng, loa thông minh điều khiển bằng tiếng Việt đã nuôi tham vọng ra “biển lớn”

Thế Lâm |

Loa thông minh MILO có điểm đặc biệt là có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt ba miền.  Đây là thiết bị Internet kết nối vạn vật (Internet of Things - IoT) được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), do đội ngũ kĩ sư của Lumi Việt Nam hợp tác với Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác nghiên cứu và phát triển thành công sau 15 tháng.