Bà Ong-ea Panaudomsin, Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi ageLOC LumiSpa được xếp hạng là thương hiệu bán chạy nhất tại Việt Nam. Điều đó cho thấy các sản phẩm của Nu Skin được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng sử dụng cho nhu cầu làm đẹp của mình.”
Tại Việt Nam, hơn 36.734 sản phẩm ageLOC LumiSpa đã được tiêu thụ kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 3 đến tháng 12.2018.
ageLOC LumiSpa là thiết bị chăm sóc da tác động kép giúp mang lại sự tươi mới cho làn da và làm sạch sâu chỉ với một thao tác. Sử dụng 2 lần mỗi ngày trong 2 phút để trải nghiệm 7 lợi ích cho da: mềm mại, mịn màng, rạng rỡ, làm sạch, thanh lọc làn da, se nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa nếp nhăn.
Tháng 05/2019, Nu Skin tiếp tục cho ra mắt Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc dành riêng cho Vùng Mắt ageLOC LumiSpa Accent & IdealEyes, được dùng kèm với Thiết Bị ageLOC LumiSpa, nhằm mang đến một giải pháp chăm sóc toàn diện cho mặt.