Tại sự kiện, Amazon Global Selling đã chia sẻ về chiến lược năm 2020 tại Việt Nam, công bố Biên bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương và kế hoạch phối hợp với T&T Group (với sự hỗ trợ của ngân hàng SHB), nhằm giúp đỡ doanh nghiệp Việt Nam tham gia và đẩy mạnh xuất khẩu trực tuyến trong năm tới.
“Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng lớn để phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới nhờ lợi thế trong ngành sản xuất, nguồn cung ứng lao động dồi dào, với nhiều tài năng trẻ và cộng đồng mạng lớn. Amazon Global Selling là một kênh kết nối các nhà bán hàng địa phương đáng tin cậy và phát triển. Với đội ngũ Amazon Global Selling tại Việt Nam, chúng tôi sẽ không ngừng hỗ trợ các đối tác bán hàng Việt Nam trong suốt hành trình kinh doanh của họ trên Amazon.” - Ông Bernard Tay, Giám đốc phụ trách Dịch vụ khách hàng Amazon Singapore và Giám đốc Amazon Global Selling Đông Nam Á, Úc và New Zealand chia sẻ.