“Chọn hôm nay – Bừng chất mới” cùng quà tặng hấp dẫn từ Sun Life

T.TH |

Mỗi lựa chọn hôm nay là mảnh ghép cho bức tranh ngày mai. Sun Life chọn mỗi ngày là một cơ hội mang đến giải pháp tiên phong trên thị trường giúp khách hàng bảo vệ tài chính và sức khỏe. Chương trình “Chọn hôm nay – Bừng chất mới” được triển khai đến hết ngày 31.10.2022.

Đến với chương trình “Chọn hôm nay - Bừng chất mới”, khách hàng không những có thể dễ dàng lựa chọn và thiết kế phương án riêng cho bản thân, từng thành viên trong gia đình, mà còn nhận những món quà đặc biệt từ Sun Life.

Đó là lời cảm ơn gửi đến khách hàng đã lựa chọn Sun Life đồng hành trên con đường vun đắp cho tương lai tươi sáng từ hôm nay.  

Với chiến lược Khách hàng trọn đời, Sun Life hoạt động với mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn.

Sun Life Việt Nam đã thiết lập quan hệ đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm với hai ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu ở Việt Nam là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB), đồng thời củng cố vị trí trong nhóm các doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về bảo hiểm hưu trí tự nguyện tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, bao gồm 76 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại Việt Nam.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Sun Life tổ chức triễn lãm nghệ thuật vũ đạo "Khi ta không buông tay"

T.TH |

Ngày 1.10.2022, tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, TPHCM, Sun Life tổ chức triển lãm nghệ thuật vũ đạo với chủ đề “Khi Ta Không Buông Tay”. Lần này, Sun Life chọn Vũ đạo là loại hình nghệ thuật sau Thơ và Hài Độc Thoại nhằm truyền tải thông điệp của thương hiệu và tôn vinh nghệ thuật phi ngôn ngữ. Bởi trên tất cả, Sun Life biết rằng, nghệ thuật không chỉ là cầu nối giúp Công ty gắn bó với khách hàng, mà đó còn lại cơ hội để chăm sóc tinh thần cho mọi người một cách đẹp đẽ nhất.

“Sống Sáng Tạo” với quà tặng hấp dẫn cùng Sun Life và ACB

T.TH |

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) và Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - ACB mang đến chuỗi chương trình khuyến mại “Sống Sáng Tạo” với mong muốn khách hàng được thỏa sức sáng tạo và tận hưởng những trải nghiệm cuộc sống khi tham gia các hợp đồng bảo hiểm. Chương trình “Sống Sáng Tạo” được áp dụng cho nhiều đối tượng Khách hàng bao gồm: Khách hàng phổ thông, khách hàng thẻ tín dụng, khách hàng vay…

Chương trình khuyến mại của Sun Life Việt Nam với hàng nghìn quà tặng

T.TH |

Bảo vệ an toàn tài chính và sống khỏe mạnh hơn luôn là mục đích Sun Life mang đến cho Khách hàng. Đột Phá Vạn Ý Tưởng – Thưởng Lãm “Một Tôi Mới” là một trong những chương trình đó. Chương trình này có tổng giá trị quà tặng lên đến 1,8 tỷ đồng, diễn ra trong thời điểm Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) bước sang tuổi mới với hành trình tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới, và những món quà ý nghĩa cho Khách hàng.

Sun Life tổ chức triển lãm thơ "Còn hôm nay, ta còn mãi mãi"

T.TH |

Ngày 4.6, tại Capital Studio 212 Lý Chính Thắng, TPHCM, lần đầu tiên Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) tổ chức Triển lãm Thơ theo định hướng văn hóa - nghệ thuật với chủ đề: Còn hôm nay, ta còn mãi mãi. Tiếp nối sự kiện hài độc thoại, Sun Life lựa chọn đồng hành cùng Thơ như một sự tôn vinh vẻ đẹp của ngôn từ và thêm yêu tiếng Việt. Tại sự kiện, mọi người có dịp thưởng lãm tác phẩm và đối thoại với các nhà thơ đương đại gồm Vi Thùy Linh, Ngô Thị Hạnh, Nguyễn Phong Việt, Nam Thi, rapper Táo.

Sun Life tổ chức triễn lãm nghệ thuật vũ đạo "Khi ta không buông tay"

T.TH |

Ngày 1.10.2022, tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, TPHCM, Sun Life tổ chức triển lãm nghệ thuật vũ đạo với chủ đề “Khi Ta Không Buông Tay”. Lần này, Sun Life chọn Vũ đạo là loại hình nghệ thuật sau Thơ và Hài Độc Thoại nhằm truyền tải thông điệp của thương hiệu và tôn vinh nghệ thuật phi ngôn ngữ. Bởi trên tất cả, Sun Life biết rằng, nghệ thuật không chỉ là cầu nối giúp Công ty gắn bó với khách hàng, mà đó còn lại cơ hội để chăm sóc tinh thần cho mọi người một cách đẹp đẽ nhất.

“Sống Sáng Tạo” với quà tặng hấp dẫn cùng Sun Life và ACB

T.TH |

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) và Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - ACB mang đến chuỗi chương trình khuyến mại “Sống Sáng Tạo” với mong muốn khách hàng được thỏa sức sáng tạo và tận hưởng những trải nghiệm cuộc sống khi tham gia các hợp đồng bảo hiểm. Chương trình “Sống Sáng Tạo” được áp dụng cho nhiều đối tượng Khách hàng bao gồm: Khách hàng phổ thông, khách hàng thẻ tín dụng, khách hàng vay…

Chương trình khuyến mại của Sun Life Việt Nam với hàng nghìn quà tặng

T.TH |

Bảo vệ an toàn tài chính và sống khỏe mạnh hơn luôn là mục đích Sun Life mang đến cho Khách hàng. Đột Phá Vạn Ý Tưởng – Thưởng Lãm “Một Tôi Mới” là một trong những chương trình đó. Chương trình này có tổng giá trị quà tặng lên đến 1,8 tỷ đồng, diễn ra trong thời điểm Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) bước sang tuổi mới với hành trình tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới, và những món quà ý nghĩa cho Khách hàng.

Sun Life tổ chức triển lãm thơ "Còn hôm nay, ta còn mãi mãi"

T.TH |

Ngày 4.6, tại Capital Studio 212 Lý Chính Thắng, TPHCM, lần đầu tiên Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) tổ chức Triển lãm Thơ theo định hướng văn hóa - nghệ thuật với chủ đề: Còn hôm nay, ta còn mãi mãi. Tiếp nối sự kiện hài độc thoại, Sun Life lựa chọn đồng hành cùng Thơ như một sự tôn vinh vẻ đẹp của ngôn từ và thêm yêu tiếng Việt. Tại sự kiện, mọi người có dịp thưởng lãm tác phẩm và đối thoại với các nhà thơ đương đại gồm Vi Thùy Linh, Ngô Thị Hạnh, Nguyễn Phong Việt, Nam Thi, rapper Táo.