Đại diện IHG Hotels & Resorts cho biết, khi người dân trên thế giới đang nóng lòng được đi chơi đây đó, thì ngành khách sạn và du lịch đóng vai trò như một “chất xúc tác” kích thích sự thay đổi tích cực ấy. Từ việc hỗ trợ việc làm cho hàng triệu lao động, cho đến các hoạt động giúp đỡ các cộng đồng trên thế giới, cùng những trải nghiệm mà mỗi du khách trải qua trong từng chuyến đi đã tạo nên những tác động dài lâu cho mọi người, không chỉ là những ký ức tươi đẹp.
Việc làm mới thương hiệu còn cho thấy danh mục tập đoàn đã tăng lên 16 thương hiệu với tổng gần 6.000 khách sạn trải rộng trên 100 quốc gia hiện cùng lượng lớn khách thường và mạng lưới hội viên thân thiết.
IHG Hotels & Resorts sở hữu nhiều bộ sưu tập thương hiệu khác nhau như: Luxury and Lifestyle, Premium (HUALUXE Hotels & resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels, voco Hotels), Essentials (Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels), Suites (Atwell Suites, Staybridge Suites, Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites).