Công ty TNHH Phong cách Âm thanh VibeStyle giới thiệu sản phẩm mới Cabasse The Pearl Myuki và triển lãm hệ sinh thái sản phẩm Cabasse và AudioPro

Anh Sơn |

Tại sự kiện, VibeStyle trưng bày và giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Cabasse - Pháp (1950) và Audio Pro - Thụy Điển (1978) được VibeStyle phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Đây đều là các thương hiệu thiết bị âm thanh Hi-Fi / Hi-End hàng đầu, sở hữu công nghệ thiết kế "luxury" cho cả chất âm và ngoại hình.

Ảnh: VibeStyle
Ảnh: VibeStyle

Các thương hiệu Cabasse: Loa không dây The Pearl Myuki, loa không dây The Pearl, loa không dây The Pearl Akoya, hệ thống loa The Pearl Keshi 2.1, loa bookshelf Rialto, loa bookshelf Murano, Amply Abyss.

Sản phẩm thương hiệu AudioPro: Loa Addon T3+, Addon C5MKII & C10MKII, C20, BT5, A15, A28, A48, SW-5, SW-10.

Trong đó, The Pearl Myuki là loa active có độ phân giải cao với các kết nối hoàn chỉnh cho phép phát nhạc đa phòng, đa dạng nguồn phát từ TV, mâm đĩa than, CDP hay NAS. Đặc biệt tính năng smart Wi-Fi sẽ tự động tối ưu hóa chất lượng mạng không dây mà không làm gián đoạn khi phát nhạc.Thời lượng pin lên tới 12 giờ.

Điểm nhấn của The Pearl Myuki phải nói đến công nghệ chế tạo hệ thống âm thanh high-end, công nghệ chế tạo củ loa tốt nhất của hãng, với trang bị củ loa toàn dải 45mm kiểu màng Dome cho âm thanh cường độ cao lên tới 99 Db RMS, cùng bộ đôi loa bass bố trí đối cực Push-Push chiếm thể tích nhỏ nhưng cho âm trầm chắc và uy lực. Đồng thời sở hữu các công nghệ: Streaming với độ phân giải cao; DFE (Dynamic Fidelity Enhancer); Tự động cân chỉnh âm sắc. Bên cạnh chất lượng trình diễn âm thanh chất lượng cao, thiết kế “Luxury” của The Pearl Myuki cực kỳ trẻ trung, thời thượng, siêu gọn.

Ảnh: VibeStyle
Ảnh: VibeStyle
Anh Sơn
TIN LIÊN QUAN

An Giang xúc tiến sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok

Lâm Điền |

Tỉnh An Giang tổ chức chương trình xúc tiến sản phẩm OCOP trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Giao hàng đúng giờ - bí quyết giúp doanh nghiệp thương mại điện tử chu toàn

Vinh Phú |

Theo kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ ngành bưu chính của Bộ Thông tin và Truyền thông, giao đúng giờ là tiêu chí được người mua sắm trực tuyến đặc biệt quan tâm.

Hisense duy trì vị trí dẫn đầu thị trường tivi ở nhiều quốc gia

Vinh Phú |

Ngày 26.6, Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 Thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.