Hành trình 14 năm phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam đã được đánh dấu với những cột mốc ấn tượng: số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, đội ngũ tư vấn tài chính và nhân viên tăng gấp 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần và tổng tài sản tăng 50 lần. Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỷ đồng và tự hào hướng đến phục vụ 4 triệu khách hàng vào quý 3.2021.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, danh hiệu “Công ty Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu” được trao tặng trong Chương trình Rồng Vàng đã tiếp thêm động lực để Dai-ichi Life Việt Nam thực hiện sứ mệnh “Kết nối triệu yêu thương” - kết nối, lan tỏa yêu thương đến khách hàng và cộng đồng, tạo ra những bước đột phá mới trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, linh hoạt cho khách hàng và gia đình cũng như tiếp tục đóng góp thiết thực cho xã hội cộng đồng”.