Tiếp tục giữ vị thế tiên phong trong chiến lược mua sắm kết hợp với giải trí, đại nhạc hội Lazada Super Party năm nay thu hút được hơn 18 triệu lượt xem trực tiếp và trực tuyến, đặc biệt qua kênh Lazlive trên ứng dụng Lazada.
Cũng trong chương trình này, hơn 9 triệu vouchers đã được người dùng thu thập để tận hưởng ưu đãi từ 27-29.3. Cùng với hàng loạt các hoạt động tư vấn mua sắm khác, kênh livestream này của Lazada tạo ra lượng đơn hàng thành công gấp 12 lần so với cùng kỳ.
Bên cạnh đó, các hoạt động giải trí như LazCoin, LazGame tiếp tục tạo ra rất nhiều niềm vui cho người dùng với chính sách đổi xu nhận vouchers hay quà. Hơn 1,7 triệu giao dịch được thực hiện trên kênh LazCoin mỗi ngày.
- Top 5 thương hiệu có kết quả tốt nhất đợt này bao gồm: Xiaomi, Ensure, MAC, Adidas, Lock&Lock.
- Hành trình dài nhất của một đơn hàng được vận chuyển trong Lễ hội lên đến 2.300km.
- Tổng lượng nước giặt xả vải bán ra đủ để giặt sạch 165 triệu bộ quần áo.