Với hệ thống CRM mới, khách hàng dễ dàng trải nghiệm mua sắm tốt hơn với Chương trình khách hàng trung thành của Takashimaya, Chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng của Takashimaya, tại Trung tâm thương mại Takashimaya TP.HCM.
Thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, Takashimaya đồng thời cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào các thông tin cá nhân, dịch vụ, khuyến mãi, cũng như các lợi ích hấp dẫn khác...
Các thành viên có thể tận hưởng trải nghiệm và lợi ích nâng cao, như tích lũy điểm, kiểm tra lịch sử mua sắm.v.v... mà không cần phải mang theo thẻ thành viên.
Takashimaya có thể giao tiếp tốt hơn và hiểu nhu cầu của khách hàng bằng cách chạy các chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu trong thời gian thực. Những lợi ích này sẽ giúp Takashimaya xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, tăng sự trung thành của khách hàng và phát triển kinh doanh.
Takashimaya Việt Nam là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Takashimaya triển khai ứng dụng trên thiết bị di động cho các khách hàng do FPT Software và Toshiba triển khai.