Con số brandshop (cửa hàng nhằm quảng bá thương hiệu và trải nghiệm) của Fujifilm tại Việt nam tính tới thời điểm cuối năm 2018 là 6 cửa hàng. Những cửa hàng này không bán hàng trực tiếp.
Theo Fujifilm, trong khoảng 7 năm trở lại đây, nhà sản xuất máy ảnh này tập trung phát triển phân khúc khách hàng trẻ, tập trung vào 3 giá trị cốt lõi là: Chất lượng hình ảnh và khả năng tái tạo màu sắc; công nghệ và ống kính; thiết kế sản phẩm. Những giá trị này đã phát huy được hiệu quả đưa Fujifilm đến gần với người dùng trẻ và cộng đồng.
Trong dịp Tết sắp đến Fujifilm đang triển khai chương trình khuyến mãi “Rước máy ảnh sang – bắt trọn lộc vàng” cho đến hết ngày 4.2.2019. Theo đó, khách hàng mua máy ảnh Fujifilm X-H1, X-Pro2, X-T3, X-E3, X100F sẽ nhận được logo kỉ niệm chương Fujifilm tương đương giá trị 1 chỉ vàng; giảm thêm 3.000.000VNĐ cho ống kính mua kèm.
Nhiều ưu đãi khác cũng dành cho khách hàng khi mua máy ảnh Fujifilm X-T100 và X-A5; X-T20; X-A316-50mm II KIT cũng như các loại ống kính XF.