Với sự mở rộng này, GrabFood hiện có mặt tại 15 tỉnh thành, trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất tại Việt Nam nhằm đem dịch vụ giao nhận thức ăn chất lượng cao đến với nhiều người dùng hơn nữa.
Kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2018, GrabFood đã đạt tăng trưởng vượt bậc: Số lượng đơn hàng của GrabFood tăng 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh GrabFood tăng 10 lần trong 7 tháng vừa qua. 54% người dùng được khảo sát bình chọn GrabFood là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn tại TP.HCM theo khảo sát gần đây của Kantar. GrabFood còn là dịch vụ giao nhận thức ăn dẫn đầu về mức độ hài lòng của người dùng với điểm số 4,46/5, theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường GComm về hành vi sử dụng dịch vụ đặt món trực tuyến.
Nhờ vào mạng lưới đối tác tài xế Grab rộng khắp, thời gian giao hàng trung bình của GrabFood hiện đã giảm xuống còn khoảng 20 phút cho mỗi đơn hàng tại khu vực trung tâm TP.HCM và Hà Nội.