Gojek đang cung cấp các dịch vụ gọi xe công nghệ trực tuyến GoRide (xe máy), GoCar (ô tô), giao đồ ăn trực tuyến (GoFood), và giao hàng (GoSend) cho hàng triệu người dùng tại Việt Nam.
Với việc Gojek không ngừng mở rộng các tính năng cũng như sản phẩm, dịch vụ mới, thông qua kết nối với 200.000 tài xế và hàng chục nghìn nhà hàng, MoMo có thể tiếp cận những đối tượng khách hàng mới, đa dạng, góp phần nâng cao trải nghiệm của họ theo đúng triết lý “Người dùng hạnh phúc” (Happy User) mà siêu ứng dụng này đã theo đuổi từ ngày đầu thành lập.
Việc bổ sung MoMo vào các phương thức thanh toán trên ứng dụng Gojek là một phần trong chiến lược của Gojek trong việc mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn tính năng thanh toán hơn, tiếp nối việc triển khai tính năng thanh toán bằng thẻ trong năm 2021.
Gojek sẽ có cơ hội tiếp cận với hệ sinh thái hơn 31 triệu người dùng của MoMo, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng muốn có thêm nhiều lựa chọn thanh toán hơn nữa trên ứng dụng Gojek.