Ngày 29.8, tiếp nối thành công của chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017, Heineken cùng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia tiếp tục hợp tác chiến lược nhằm mang lại những thay đổi tích cực và đầy ý nghĩa đối với hành vi lái xe sau khi thưởng thức rượu bia tại Việt Nam.
Chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017 đã giúp nhãn hiệu bia Heineken tiếp cận và truyền tải thông điệp uống có trách nhiệm đến hơn 8,3 triệu người tiêu dùng. Năm nay, Heineken sẽ đưa chương trình lên một tầm cao mới với những giải pháp thực tế và toàn diện, giúp đảm bảo sự an toàn và trải nghiệm hoàn hảo khi thưởng thức đồ uống có cồn của người tiêu dùng.
Năm nay, Heineken hợp tác với Grab để mang đến cho người tiêu dùng mã khuyến mại Grab hai chiều đến và về từ các điểm bán kiểu mẫu tại Hà Nội và TPHCM, bất kể họ lựa chọn sử dụng thức uống có cồn nào.