Hơn 300 lãnh đạo của các doanh nghiệp tham gia Hội nghị CEO & CMO Việt Nam 2018 – Định hướng tương lai

T.TH |

Ngày 29.9, Hội nghị CEO & CMO Việt Nam 2018, do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam lần đầu tiên tổ chức, đã quy tụ và kết nối hơn 300 lãnh đạo các nhãn hàng và doanh nghiệp lớn, đi đầu trong lĩnh vực marketing và công nghệ tại Việt Nam. 

Tại đây, diễn giả và khách tham dự đã chia sẻ và trao đổi nhiều chủ đề về định hướng tương lai doanh nghiệp, cũng như xây dựng năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Với chủ đề “Shape the future” (Định hướng tương lai), các buổi thảo luận tại Hội nghị CEO & CMO Việt Nam 2018 xoay quanh những vấn đề tác động của sự phát triển của công nghệ và di động tới cách thức vận hành, phát triển doanh nghiệp, đổi mới sản phẩm, quảng cáo tiếp thị. 

Trong khuôn khổ Hội nghị, các phiên thảo luận đã tập trung về những ảnh hưởng của công nghệ đến kinh tế và ngược lại, cách thức tiếp thị dưới sự tác động mạnh mẽ của công nghệ, xu hướng bán hàng đa kênh (omni-channel), cách đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông, những ứng dụng của blockchain, AI, Internet of Things (IoT) trong tiếp cận doanh nghiệp.

Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia MMA Indochina, chia sẻ: “Hội nghị CEO & CMO là hoạt động thường niên của MMA toàn cầu, và đây là lần đầu tiên Hội nghị CEO & CMO được tổ chức tại Việt Nam. Đây là dịp nhằm kết nối lãnh đạo của các doanh nghiệp đang quan tâm đến sự phát triển của công nghệ, cũng như ứng dụng công nghệ vào việc vận hành và phát triển doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng có thể tạo nhiều cơ hội kết nối các doanh nghiệp để cùng nhau phát triển, tối ưu hóa những tiên tiến về công nghệ và di động trong câu chuyện phát triển kinh doanh”.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Cách mạng công nghệ 4.0 là cơ hội để không bỏ lỡ "chuyến tàu" phát triển

Anh Nhàn |

90% CEO tin rằng kinh tế số hóa sẽ ảnh hưởng đến ngành của họ, nhưng chỉ có hơn 15% đang thực hiện chiến lược số hóa”. Đó là thông tin được đưa ra tại hội thảo “Chuyển đổi kinh tế số Việt Nam trong cách mạng công nghệ 4.0” diễn ra tại Trung tâm xúc tiến thương mại đầu tư TPHCM ngày 20.9. 

57% người mua hàng online không hài lòng về dịch vụ giao hàng

Thế Lâm |

Con số khảo sát này được ông Thomas Harris – Giám đốc điều hành của DHL eCommerce Việt Nam – cho biết trong sự kiện công bố hợp tác chiến lược về dịch vụ vận chuyển tối ưu với sàn thương mại điện tử Sendo.vn.

Ứng dụng blockchain trong truy xuất nguồn gốc nông sản

M.Q |

Công nghệ Blockchain sẽ giúp kiểm soát được thông tin của sản phẩm, đồng thời truy xuất được nguồn gốc và tránh bị giả mạo thương hiệu.

Một số ngân hàng tăng lãi suất huy động

Bảo Chương |

Hàng loạt ngân hàng thương mại đã bắt đầu cuộc đua điều chỉnh tăng lãi suất tiền gửi. Đây được xem là động thái dễ hiểu của các ngân hàng khi chuẩn bị bước vào giai đoạn cuối năm là thời điểm thanh khoản của các ngân hàng chịu sức ép trước việc giải ngân ồ ạt.