Tại đây, diễn giả và khách tham dự đã chia sẻ và trao đổi nhiều chủ đề về định hướng tương lai doanh nghiệp, cũng như xây dựng năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong thời đại 4.0.
Với chủ đề “Shape the future” (Định hướng tương lai), các buổi thảo luận tại Hội nghị CEO & CMO Việt Nam 2018 xoay quanh những vấn đề tác động của sự phát triển của công nghệ và di động tới cách thức vận hành, phát triển doanh nghiệp, đổi mới sản phẩm, quảng cáo tiếp thị.
Trong khuôn khổ Hội nghị, các phiên thảo luận đã tập trung về những ảnh hưởng của công nghệ đến kinh tế và ngược lại, cách thức tiếp thị dưới sự tác động mạnh mẽ của công nghệ, xu hướng bán hàng đa kênh (omni-channel), cách đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông, những ứng dụng của blockchain, AI, Internet of Things (IoT) trong tiếp cận doanh nghiệp.
Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia MMA Indochina, chia sẻ: “Hội nghị CEO & CMO là hoạt động thường niên của MMA toàn cầu, và đây là lần đầu tiên Hội nghị CEO & CMO được tổ chức tại Việt Nam. Đây là dịp nhằm kết nối lãnh đạo của các doanh nghiệp đang quan tâm đến sự phát triển của công nghệ, cũng như ứng dụng công nghệ vào việc vận hành và phát triển doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng có thể tạo nhiều cơ hội kết nối các doanh nghiệp để cùng nhau phát triển, tối ưu hóa những tiên tiến về công nghệ và di động trong câu chuyện phát triển kinh doanh”.