Thuộc hai nhóm dịch vụ khác biệt, nhưng LG và The Coffee House cùng chia sẻ tầm nhìn về việc lan tỏa những giá trị tích cực nhằm nâng tầm chất lượng sống của người Việt.
Gửi gắm thông điệp “Lựa chọn cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, chiến dịch truyền cảm hứng và đồng hành cùng thế hệ Millennial và Gen Z chủ động hơn trong lựa chọn cải thiện chất lượng sống của bản thân, cộng đồng và môi trường - từ chọn thức uống lành mạnh đến xây dựng cuộc sống thông minh với những sáng tạo công nghệ của LG.
Từ nguyên liệu xanh của Việt Nam cùng sự sáng tạo của đội ngũ barista, BST Trà Xanh Tây Bắc của The Coffee House và LG tuy mới mẻ nhưng vẫn giữ được vị mộc của núi rừng, để người dùng thưởng thức trọn vẹn. BST gồm 4 sản phẩm độc đáo: Trà Xanh Latte, Trà Xanh Đường Đen, Đá Xay Frosty Trà Xanh, Trà Xanh Xoài Đá Tuyết hiện đã có mặt tại chuỗi cửa hàng The Coffee House trên toàn quốc.
Điểm nhấn của lần hợp tác này còn là chiếc ly Xanh độc đáo có thể tái sử dụng, được ra mắt bản giới hạn từ 3.8.2023.