Nghiên cứu Mastercard tập trung nghiên cứu tâm lý của người tiêu dùng khi thanh toán trực tuyến thông qua phương pháp lấy những phong tục truyền thống của người Việt Nam như: tục lì xì, nghi thức ngày tết…, từ đó sáng tạo nên những sản phẩm dịch vụ thanh toán trực tuyến phù hợp đến từng nhu cầu cá nhân trên các trang thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh ở Việt Nam.
Tiến sĩ Indira Arumugam cho biết: “Trên hết, tất cả các biện pháp bảo vệ đều nhằm mục đích trấn an và thúc đẩy con người thực hiện các nhiệm vụ đặt ra, phần lớn là để bảo đảm cho cuộc sống hoặc các khoản đầu tư tài chính như chăn nuôi, kinh doanh, tiết kiệm và bất động sản – những thứ đem lại cảm giác yên tâm cho con người".