Nắm bắt xu hướng này, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tập trung đầu tư và nghiên cứu các loại snack được đóng gói theo nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng thiết yếu của mỗi người.
Công ty còn hướng đến cung cấp danh mục sản phẩm phong phú với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau của người tiêu dùng như LU, Oreo, belVita, Ritz, Cadbury, Milka, Toblerone, Halls, Trident, Tang. Mondelez Kinh Đô Việt Nam cam kết các loại snack đều được làm ra từ các nguyên vật liệu bền vững, tốt cho sức khỏe, không gây hại đối với môi trường.
Ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Đối với Mondelez Kinh Đô Việt Nam, ngoài việc mang đến nhiều sự lựa chọn vào đúng thời điểm cho người tiêu dùng, chúng tôi còn tập trung vào hệ thống phân phối khắp cả nước để tăng khả năng tiếp cận sản phẩm cho người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng với các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, người tiêu dùng Việt có những trải nghiệm thưởng thức snack tuyệt vời nhất”.