Shinhan Bank has implemented a financial support program with an interest rate of 0%

Vinh Phú |

On August 5, Shinhan Bank Vietnam (Private Joint Stock Company) (Shinhan Bank) and Genki House, a Center for Elderly Activity and Care (Trung tâm Sinh hoạt và Chăm sóc người cao tuổi Genki), have collaborated to implement a financial support program with preferential interest rates for customers using Shinhan credit cards to pay for services at Genki House.

This collaboration not only provides an optimal financial solution for customers, but also demonstrates the meaningful contributions of both parties to the community through the development of one of the high-end health care models specifically for the elderly.

Shinhan Bank and Genki House will jointly implement a financial support program with a 0% interest rate, for customers using Shinhan credit cards to pay for services at Genki House. The financial support program aims to support customers in allocating their finances flexibly, in line with their individual financial capabilities, while still enjoying high-quality health care services, meeting international standards at Genki House.

Ms. Lê Thị Mỹ Tho, Director of the Customer Business Center at Shinhan Vietnam Bank, stated: “With the motto 'customers are our priority', we always focus on creating exceptional values to serve the diverse needs of our customers. The collaboration between Shinhan Bank and Genki House will provide added value to Shinhan Bank's customers regarding the right to care for and protect the health of their loved ones with high-end and quality services from Genki House. This will demonstrate the similarity in the mission of Shinhan Bank and Genki House in bringing good values to the community.”

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Ngân hàng Shinhan Việt Nam ra mắt thẻ tín dụng 365 Cashback hạng bạch kim

Vinh Phú |

Ngày 21.5, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) ra mắt dòng thẻ tín dụng 365 Cashback hạng Bạch kim. Đây là dòng thẻ tín dụng dành cho khách hàng cá nhân yêu thích mua sắm, mang đến giải pháp chi tiêu thông minh, với tính năng hoàn tiền hấp dẫn lên đến 12%. Khi sở hữu thẻ tín dụng 365 Cashback hạng Bạch kim của Ngân hàng Shinhan, chủ thẻ sẽ được tận hưởng ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu tiên và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời khi mua sắm.

Vi vu mọi nơi, giao dịch mọi lúc cùng Shinhan SOL Việt Nam

Vinh Phú |

Ngân hàng Shinhan đang thực hiện một hành trình thú vị trên chiếc xe mini-bus được trang trí các hình ảnh linh vật Shinhan Friends cùng thông điệp "Vi vu mọi nơi, giao dịch mọi lúc cùng Shinhan SOL Việt Nam”. Đây là hoạt động nhằm mang thương hiệu “Shinhan Bank” đến gần hơn với khách hàng, tăng cường trải nghiệm tiện lợi của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm/dịch vụ tài chính trực tuyến ứng dụng ngân hàng di động Shinhan SOL Việt Nam.

Shinhan Finance tự hào với hành trình 17 năm giữ niềm tin với khách hàng VN

Vinh Phú |

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty với thông điệp “Let’s do Good”, thể hiện mong muốn góp phần xây dựng thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính. Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, những năm qua, Công ty đã nỗ lực để “làm những điều tốt nhất” phục vụ hàng triệu khách hàng Việt. Sau 17 năm hoạt động, Công ty đã có 10 chi nhánh, 26 điểm giới thiệu dịch vụ, cùng đội ngũ hàng ngàn nhân viên và đại diện bán hàng.

Shinhan Finance giúp nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

V. Phú |

Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã đồng hành cùng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người Tiêu dùng (VCCA) và Tạp chí Công Thương tổ chức Cuộc Thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”. Sau gần 2 tháng triển khai, Cuộc thi đã lan tỏa rộng rãi đến các trường cao đẳng, đại học và học viện, tiếp cận hàng trăm nghìn sinh viên, giảng viên và người tiêu dùng toàn quốc thông qua 2 vòng thi sơ khảo tổ chức trực tuyến và vòng chung kết diễn ra trực tiếp tại Hà Nội.