Nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội như sự kiện họp mặt cộng đồng tài xế công nghệ; trao tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn, những chương trình bất ngờ nhằm gửi lời cảm ơn đến các đối tác tài xế và tiếp thêm lửa cho họ trên hành trình đưa đón hành khách.
Khách hàng cũng có thể chung tay giúp chương trình thêm phần ý nghĩa bằng cách gửi lời cảm ơn và đánh giá 5 sao cho các bác tài sau mỗi chuyến đi.
Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết: “Sự phát triển của Grab tại Việt Nam không thể thiếu những đóng góp to lớn của những bác tài tận tụy chạy từng chuyến xe mỗi ngày để đưa hành khách đến nơi an toàn. Năm nay, với các hoạt động thú vị và bất ngờ diễn ra trong suốt tháng 8, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại nhiều niềm vui cho đối tác tài xế và tiếp thêm động lực để họ nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa”.