Ông Trần Lâm Hồng, Phó Tổng giám đốc Saigon Co.op nhấn mạnh, Chiến dịch Tiêu dùng Xanh năm nay đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của hàng chục ngàn tình nguyện viên trên khắp mọi miền đất nước, cũng như ước tính sẽ nhận được hơn 5 triệu lượt mua sắm ủng hộ chương trình từ những khách hàng của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opFood, Co.opXtra,…, được khởi động từ ngày 23.12.
Chiến dịch Tiêu dùng xanh 2021 có những hoạt động như: Dự án truyền thông; Cuộc thi “Xuân xanh – Tết khỏe – Sống an lành”; Ghi dấu “Đại sứ xanh”; Cẩm nang xanh trực tuyến; Dự án “Vũ điệu hành động xanh”; Chương trình khuyến mãi “Sắm xanh Sống Khỏe Tết an lành” tại Saigon Co.op.
Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người dân và các doanh nghiệp, đồng thời kích cầu tiêu dùng và hỗ trợ nhận diện sản phẩm xanh đến người tiêu dùng, từ 23.12.2021 đến 5.1.2022, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers,… đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động khuyến khích khách hàng chọn mua sản phẩm xanh và tiết kiệm năng lượng.