Bên cạnh đó, Trung tâm Chăm sóc khách hàng PruPlaza 2-4 Bến Cần Giuộc, Quận 8, TPHCM cũng chuyển sang địa điểm mới từ ngày 26.6.2023.
Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Trung tâm Chăm Sóc khách hàng với mô hình hoàn toàn mới được Prudential xây dựng hướng đến việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng khi đến với Prudential. Đề án này được chúng tôi ấp ủ thực hiện trên tôn chỉ "luôn đặt khách hàng là trọng tâm" từ ý tưởng thiết kế đến việc trang bị quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện, hiện đại và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.”
Đầu tháng 6, Prudential cũng ra mắt Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023, với phiên bản tóm tắt dễ hiểu, dễ tra cứu, dễ dàng cho khách hàng lưu trữ nhưng vẫn đầy đủ tính pháp lý, giúp khách hàng đơn giản hóa việc tiếp cận hợp đồng bảo hiểm. Việc không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng luôn là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển của Prudential, nỗ lực mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.