Smartphone 4 camera Huawei Nova 3i chốt giá 6,99 triệu đồng

Diệu Tiên |

Nova 3i đã ra mắt tại Việt Nam với màn hình FullView 6,3 inch Full HD+, chipset Kirin 710 tích hợp công nghệ AI, RAM 4GB, giao diện EMUI 8.2 trên nền tảng Android 8.1.

Nhưng điểm nhấn lớn nhất chính là hai cụm camera kép ở cả trước và sau lần lượt là 24MP+2MP và 16MP+2MP tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

Camera trước của Nova 3i có thể nhận diện hơn 200 bối cảnh thuộc 8 danh mục từ đó áp dụng chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng bối cảnh.

Camera đồng thời định vị được 5 đặc điểm nổi bật trên gương mặt một cách chính xác và tạo ra một mô hình 3D, sau đó được sử dụng để xác định các khu vực cần trợ sáng và làm đẹp.

Chi Pu trở thành đại sứ thương hiệu của Nova 3/3i.
Chi Pu trở thành đại sứ thương hiệu của Nova 3/3i.

Trong khi đó camera sau có khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh, chức năng quay siêu chậm với tốc độ 480 khung hình/giây,  tính năng 3D Qmoji vui nhộn, có thể biến gương mặt người dùng thành hình ảnh kĩ thuật số.

Diệu Tiên
TIN LIÊN QUAN

Home Credit tiên phong bổ sung quyền lợi bảo hiểm khoản vay cho người thân khách hàng

V.Phú |

Ngày 23.7, Công ty tài chính Home Credit cho biết, đơn vị này phối hợp với ba đối tác bảo hiểm là PTI, GIC và Bảo Minh triển khai bổ sung quyền lợi cho vợ/chồng hợp pháp của khách hàng với mức bảo hiểm 100% số tiền vay ban đầu.

Khai mạc Triển lãm Taiwan Expo 2018

P.V |

Ngày 26.7, Hội chợ triển lãm Taiwan Expo 2018 do Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) và công ty Vinexad tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn, kéo dài đến ngày 28.7. 

Xiaomi Mi A2 và A2 Lite về Việt Nam đầu tháng 8

Diệu Tiên |

Cả hai mẫu Mi A2 và Mi A2 Lite đều chạy trên nền tảng Android One giúp quản lí pin tốt hơn và có sự hỗ trợ từ Google Assistant và Google Lens. Mi A2 có camera kép 12MP + 20MP ở sau và camera selfie 20MP với cảm biến Sony IMX376, khẩu độ f/1.75.

Điện thoại có cụm camera phức tạp nhất: Cần đến 41 ốc vít gia cố

Thế Lâm |

Mẫu smartphone đang giữ kỉ lục có tỉ lệ màn hình cao nhất thế giới, OPPO Find X, đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Tỉ lệ màn hình tràn viền của mẫu smartphone cao cấp này là 93,8% thân máy, và độ phân giải chỉ dừng lại ở Full HD+.