SunSmart với những tính năng gồm:
- Quản lý thông tin và tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần internet
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả làm việc cho Tư vấn tài chính (TVTC) thông qua tính năng điền, kiểm tra thông tin và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến
- Đóng phí bảo hiểm qua Cổng thanh toán trực tuyến, không dùng tiền mặt
Việc ứng dụng các giải pháp về công nghệ số là một trong những ưu tiên của Sun Life Việt Nam để nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ kinh doanh, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ của Sun Life Việt Nam.
Ông Larry Magde, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với chiến lược "Khách hàng trọn đời", Sun Life Việt Nam không chỉ giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, mà còn đưa ra nhiều công cụ, ứng dụng kĩ thuật số để thúc đẩy hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm Khách hàng”.