Đây chính là loạt quảng cáo mở màn cho 5 chuỗi mới mà ông lớn bán lẻ chuẩn bị cho ra mắt, hướng đến mục tiêu rất rõ ràng: hướng dẫn cách đọc chuẩn cho những cái tên mang phong cách rất "tây" của 5 thành viên mới.
Đơn cử, thương hiệu AVASport có banner ghi rõ: “AVASport Đọc sao? A-va xì-pót chứ sao”. Tương tự với các chuỗi khác như AVAFashion được hướng dẫn đọc là “A-va pha-sần", AVAcycle đọc chuẩn phải là “A-va xai-cồ”, AVAJi được gợi ý phát âm “A-va Dziii" hóm hỉnh và thậm chí, AVAKids còn nhấn rõ “A-va kít-xììì chứ sao".
Thế Giới Di Động sẽ lấn sân sang những lĩnh vực hoàn toàn mới so với những mảng kinh doanh trước đó. AVASport là chuyên quần áo, thiết bị và phụ kiện thể thao; AVAKids tập trung sản phẩm dành cho mẹ và bé; AVAFashion cung cấp mặt hàng thời trang; AVAJi thiên về trang sức, mắt kính; AVACycle là chuỗi xe đạp theo hình thức “shop in shop” đã ra mắt vào giữa năm 2021 tại hệ thống Điện máy Xanh.