VCC là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp như thoại, email, live chat, SMS và Facebook vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều vào (inbound) và ra (outbound).
Đây là hệ thống truyền thông đa kênh đầu tiên do doanh nghiệp Việt xây dựng trên nền tảng ứng dụng điện toán đám mây, mang đến sự trải nghiệm đồng nhất, liền mạch, đồng thời có thể cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Khi triển khai lắp đặt VCC, dữ liệu của khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống đám mây với 8 trung tâm dữ liệu đặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, trong đó có 2 trung tâm dữ liệu ở Nam Thăng Long (Hà Nội) và Tân Thuận (TP.HCM) đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier 3 với các thiết bị như trạm biến áp, máy phát điện, UPS, cáp backbone... đều có dự phòng ít nhất N+1.