Theo ông Nguyễn Anh Đức – Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op, sau khi kịp thời đưa ra thị trường hơn 5 triệu khẩu trang y tế là nguồn dự trữ của Saigon Co.op và các đối tác, kịp thời ngay sau tết nguyên đán để giúp người dân trang bị cá nhân chống dịch bệnh, đến nay Saigon Co.op vẫn đều đặn đưa ra thị trường khẩu trang nhưng sẽ ưu tiên phân phối khẩu trang y tế cho các cơ quan đơn vị chuyên môn tiếp xúc với người dân, khách hàng, đặc biệt là ngành y tế.
Bên cạnh việc tặng hơn 100 nghìn khẩu trang y tế cho ngành y của thành phố, từ đầu tháng 3 này Saigon Co.op cũng tung ra thị trường sản lượng lớn, khoảng 10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn đạt chuẩn cho người tiêu dùng thông qua hệ thống bán lẻ của mình là Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.opSmiles, Cheers, Finelife trên cả nước. Đặc biệt 10 triệu khẩu trang vải thương hiệu riêng của Saigon Co.op là Co.op Select được bán không lợi nhuận với giá trung bình chỉ 7.000 đồng/cái. Ưu thế của khẩu trang vải sát khuẩn nàylà có thể diệt khuẩn hoặc ức chế vi khuẩn phát triển nhờ các chất kháng khuẩn được đưa vào chất vải một cách hợp lý, giúp không gây hại cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Không chỉ mặt hàng khẩu trang, gần đây người tiêu dùng cả nước dần quen thuộc với các sản phẩm mang thương hiệu riêng của Saigon Co.op, điển hình là Co.op Select, với chủng loại hàng hóa đa dạng từ hóa phẩm, thực phẩm, đồ dùng, ... có bao bì đẹp, chất lượng tốt và giá phải chăng.
Thông qua chính sách sản xuất hàng nhãn riêng với sự bảo chứng của thương hiệu Saigon Co.op, mỗi năm hệ thống bán lẻ này giúp hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ tiêu thụ thị trường trong và ngoài nước mang các thương hiệu Seelect, Co.op Happy và Co.op Finest. Đây cũng là nguồn hàng kích cầu hàng Việt hiệu quả và tích cực tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu hơn 10 năm qua kể từ ngày bắt đầu ra mắt người tiêu dùng từ 2003.