Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng háo hức đón chờ sự kiện khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO thứ hai tại TPHCM – UNIQLO SC VivoCity vào tháng tới. Tất cả đội ngũ nhân viên tại UNIQLO đang nỗ lực hết sức mình để mang đến một cửa hàng đẳng cấp quốc tế nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với các khách hàng, qua đó đáp ứng nhu cầu của mọi người trong đời sống thường ngày cùng sự hòa hợp với cộng đồng xung quanh. Việc khai trương cửa hàng thứ ba tại Việt Nam tiếp tục thể thiện cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những đóng góp lâu dài cho cộng đồng địa phương và hướng đến trở thành một phần gắn kết với sự phát triển và tương lai của Việt Nam”.
UNIQLO SC VivoCity là cửa hàng thứ 3 của UNIQLO tại Việt Nam. Với diện tích bán hàng hơn 2.000m2, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.